HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้ว เจฟ บริดเจส จะกลับมาสานต่อบทบาทเดิมจากสี่สิบปีก่อนใน Tron Ares

  • 78
  • 30 เม.ย. 2024

ยืนยันแล้ว เจฟ บริดเจส จะกลับมาสานต่อบทบาทเดิมจากสี่สิบปีก่อนใน Tron Ares

 

 

นักแสดงผู้ชนะรางวัลออสการ์ เจฟ บริดเจส ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง ฟิล์ม คอมเมนต์ พอดแคสต์ ว่า เขาจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ภาคที่สามในแฟรนไชส์ Tron หรือ ทรอน ที่มีชื่อว่า Tron: Ares (2025)

 

“ผมจะออกเดินทางวันเสาร์นี้ เพื่อที่จะไปแสดงในหนังภาคที่สามในเรื่องราวของ ทรอน ผมรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องนั้นมากเลยทีเดียว”

“มันบ้าเลยทีเดียว จาเรด เลโท เป็นนักแสดงนำของหนังภาคที่สามนี้ และผมรู้สึกกระตือรือร้นจริง ๆ ที่จะทำงานร่วมกับเขา และผมก็ชื่นชมผลงานของเขา”

 

 

นักแสดงวัย 74 ปี ยังได้พูดถึงความรู้สึกที่เขามีต่อภาพยนตร์ Tron: Legacy (2010) หรือ ทรอน ล่าข้ามโลกอนาคต ของผู้กำกับ โจเซฟ โคซินสกี้ ที่เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงสมทบอีกด้วย โดยเขายอมรับว่าเขาไม่ได้ชื่นชอบเทคโนโลยีลดอายุนักแสดงที่ถูกใช้ในนั้นมากเท่าไหร่นัก

 

“ในตอนที่ผมถ่ายทำ ทรอน ล่าข้ามโลกอนาคต พวกเราต้องเอาพวกจุดต่าง ๆ มาติดบนหน้า และทำอะไรทำนองนั้นอีกหลายอย่าง”

“และนั่นก็คงจะกลายเป็นอะไรที่ตกยุคไปแล้ว ผมคงต้องเห็นตัวเองเป็นชายหนุ่มหรือไม่ก็ตัวละครอื่น แต่ก็ยังเป็นคนเดิม แต่มันก็คงจะถูกสร้างด้วยเทคนิคดิจิทัล ผมคิดว่ามันเรียกกันว่าเทคโนโลยีลดอายุ แต่ผมไม่ชอบหน้าตาของผมที่ออกมาเลย ผมรู้สึกว่าผมเหมือน บิล มาห์ มากกว่าเหมือนตัวเองอีก นั่นมันก็เป็นอะไรที่แปลกเหมือนกันนะ”

 

 

บริดเจส ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า โยอาคิม รอนนิง ผู้กำกับภาพยนตร์ Tron: Ares อาจจะหันมาใช้เทคโนโลยีให้น้อยลงในการสร้างภาพยนตร์ภาคที่สามนี้

 

“ผมรู้สึกอยากที่จะเห็นว่าแล้วว่ามันจะมีเทคโนโลยีอะไรบ้างและมันจะออกมาเป็นอย่างไร ผมได้ยินมาด้วยซํ้าว่ามันจะมีการใช้เอไอน้อยลงในภาคนี้ มันจะใช้วิธีการที่ทำได้จริงมากขึ้นในกองถ่าย และพวกมันออกมางดงาม ผมได้เห็นกองถ่ายที่สวยงามนั้นมาแล้ว”

 

รอนนิง จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์โดย เจสซี่ ไวกูโทว์ และ แจ็ค ธอร์น ส่วนทีมนักแสดงที่นอกเหนือไปจาก เลโท แล้ว ก็จะประกอบไปด้วย เกรต้า ลี, อีแวน ปีเตอร์ส, ฮาซาน มินฮาจ, โจดี้ เทอร์เนอร์-สมิธ, อาร์ตูโร แคสโตร, จิลเลี่ยน แอนเดอร์สัน, คาเมรอน โมนาแฮน และ ซาราห์ เดสจาร์ดินส์

Tron: Ares มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงปลายปี 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Playlist