HIGHLIGHT CONTENT

เกือบถูกตัดไปแล้ว! ฉากแอ็กชั่นมุมสูง John Wick 4 เกือบไม่ได้ถูกนำมาใช้จริงในเรื่อง

  • 982
  • 07 เม.ย. 2023

 

 

เกือบถูกตัดไปแล้ว! ฉากแอ็กชั่นมุมสูง John Wick 4

เกือบไม่ได้ถูกนำมาใช้จริงในเรื่อง

 

คงไม่มีข้อกังขาใด ๆ แล้วที่ว่า John Wick: Chapter 4 คือภาพยนตร์ที่ยกระดับงานแอ็กชันไปอีกขั้น โดยเฉพาะฉากการปะทะที่มุมกล้องถูกเปลี่ยนเป็นมุมสูง ที่กลายเป็นหนึ่งในฉากระดับตำนานของภาพยนตร์แนวนี้ไปแล้ว แต่เบื้องหลังการสร้างฉากนี้เกือบถูกตัดออกไปแล้ว

 

Chad Stahelski ผู้กำกับ John Wick: Chapter 4 ได้ให้สัมภาษณ์กับ Vulture เล่าเบื้องหลังงานสร้างของภาพยนตร์ที่ฉากเด็ดที่หลายคนชื่นชอบเกือบจะถูกตัดออกไป เขาเล่าว่า...

 

"ตอนที่คุณได้เห็นฉากมุมสูงโดยที่ไม่มีเอฟเฟกต์เจ๋ง ๆ อะไรสักอย่าง แถมยังไม่มีแสงจากปืน Dragon's Breath ออกมาอีก คุณคิดว่ามันจะดูเป็นยังไงบนโต๊ะตัดต่อล่ะครับ? จนใกล้จะจบนั่นล่ะ มันอยู่ในรายการหลายอย่างที่เราควรจะตัดออกไป จนกระทั่งเราใส่เอฟเฟกต์ชั่วคราวลงไปนั่นล่ะครับ ทุกคนถึงได้เห็นว่ามันเป็นยังไง ตอนนั้นผมรู้สึกเลยว่า โชคดีที่ไม่ได้ตัดมันออกไป"

 

 

ถือว่าคิดถูกเลยทีเดียวที่ไม่ได้ตัดฉากนี้ออกไป แต่นี่ก็ไม่ใช่แค่ฉากแอ็กชันฉากเดียวที่ยอดเยี่ยม ยังมีอีกหลายฉาก โดยเฉพาะฉากบันไดมากกว่า 200 ขั้น ใครยังไม่ได้สัมผัสปรากฎการณ์ความมันส์ หรืออยากจะสัมผัสอีกสักครั้ง ห้ามพลาดกับ John Wick: Chapter 4 วันนี้ในโรงภาพยนตร์
 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant