HIGHLIGHT CONTENT

Joker Folie à Deux ได้เรทอาร์ในอเมริกา รับประกันเข้มข้นไม่ต่างจากภาคก่อน

  • 478
  • 05 เม.ย. 2024

Joker Folie à Deux ได้เรทอาร์ในอเมริกา รับประกันเข้มข้นไม่ต่างจากภาคก่อน

 

 

ในช่วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สมาคมภาพยนตร์อเมริกัน ได้เปิดเผยออกมาว่า ภาพยนตร์ Joker Folie à Deux หรือ โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ จะถูกจัดเป็นภาพยนตร์ระดับเรทอาร์ หรือเป็นภาพยนตร์ที่ต้องมีผู้ปกครองให้คำแนะนำสำหรับผู้ชมที่มีอายุน้อยกว่า 17 ปี

ส่วนเหตุผลเบื้องหลังการจัดเรทติ้งในระดับนี้ก็คือ การที่ โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ เป็นภาพยนตร์ประกอบไปด้วยความรุนแรงในบางส่วน, การใช้ภาษาที่หยาบคาย, มีเนื้อหาทางเพศ และฉากที่มีการเปลือยกายอย่างเต็มรูปแบบ”

 

 

เมื่อเปรียบเทียบกับภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง Joker (2019) หรือ โจ๊กเกอร์ ที่ได้รับการจัดเรทติ้งในระดับเรทอาร์เช่นเดียวกัน ก็จะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างออกไปเล็กน้อยในเรื่องของรายละเอียด โดยเหตุผลที่ทำให้ โจ๊กเกอร์ ถูกจัดเรตติ้งอยู่ในระดับนี้ก็คือ “ความรุนแรงและเลือด, พฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์, ภาษาที่หยาบคาย และฉากที่สื่อถึงเรื่องทางเพศ”

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ จะเป็นผลงานการกำกับของของ ท็อดด์ ฟิลลิปส์ ที่จะกลับมาร่วมงานกับ วาคีน ฟินิกซ์ และ ซาซี บีทซ์ จากภาพยนตร์เรื่องแรกอีกครั้ง เสริมด้วย เลดี้ กาก้า ในบทบาทของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ร่วมกับ แคเธอรีน คีเนอร์ และ เบรนแดน กลีสัน ในบทบาทที่ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาในตอนนี้

Joker Folie à Deux หรือ โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

  • 03 October 2024
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / เพลง /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง