HIGHLIGHT CONTENT

จอน แฮมม์ ตั้งความหวังได้ร่วม MCU หลังก่อนหน้านี้เคยพลาดบท มิสเตอร์ ซินิสเตอร์

  • 322
  • 27 พ.ย. 2023

จอน แฮมม์ ตั้งความหวังได้ร่วม MCU

หลังก่อนหน้านี้เคยพลาดบท มิสเตอร์ ซินิสเตอร์

 

 

จอน แฮมม์ นักแสดงชาวอเมริกัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง สกรีนแรนท์ เอาไว้ว่า ในฐานะของแฟนคลับเรื่องราวฉบับหนังสือการ์ตูน เขาตั้งความหวังที่จะได้เข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล โดยเฉพาะกับบทบาทในภาพยนตร์ เอ็กซ์-เม็น และ สี่พลังคนกายสิทธิ์

 

“ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน การตัดสินใจพวกนี้เป็นของตำแหน่งระดับสูงไปแล้วในตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าอยู่เหนื่อยระดับของผม ผมก็อยากที่จะทำเหมือนกันนะ”

“ผมเป็นแฟนคลับของหนังสือการ์ตูนมาร์เวลและหนังสือการ์ตูนทั่วไปอยู่แล้ว ตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นเด็กแล้ว ผมคิดว่ามันน่าจะมีเรื่องราวจำนวนมากที่ผมคุ้นเคย อย่างน้อยมันก็มีหลายเรื่องที่ยังไม่ได้ถูกเล่าออกไป”

 

 

นักแสดงวัย 52 ปี เกือบที่จะได้รับบทเป็นวายร้ายอย่าง มิสเตอร์ ซินิสเตอร์ ในภาพยนตร์ภาคต่อของ The New Mutants (2020) หรือ มิวแทนท์รุ่นใหม่ ที่ถูกยกเลิกไป เนื่องจากการเข้าซื้อกิจการของทเวนตีท์เซนจูรีฟ็อกซ์โดยดิสนีย์ ทำให้เหล่า เอ็กซ์-เม็น เข้ามาอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกันกับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล และทำให้การสร้างภาพยนตร์ภาคต่อดังกล่าวถูกยกเลิกไป

นอกเหนือไปจากนั้น แฮมม์ ยังได้พูดถึงบทบาทที่เขาสนใจที่จะเล่นต่อไปในจักรวาลนี้อีกด้วย

 

“ก็หวังว่าไม่ว่าพวกเขาและเธอจะมีแผนยังไง มันจะมีผมรวมอยู่ด้วย”

“แต่ถ้าหากว่าไม่เป็นแบบนั้น ผมรู้ว่าพวกเขาและเธอก็คงจะมีนักแสดงมากมายที่พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวเหล่านี้ มันมีเรื่องราวมากในโลกของ เอ็กซ์-เมน ที่ควรจะถูกบอกเล่า เช่นเดียวกันกับ สี่พลังคนกายสิทธิ์, ด็อกเตอร์ดูม มันมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากมายอยู่ข้างนอกนั่น ผมก็หวังว่าผมจะได้โอกาส ใครจะรู้ล่ะ?”

 

จนถึงในตอนนี้ ภาพยนตร์ สี่พลังคนกายสิทธิ์ ในฉบับรีบู๊ทของผู้กำกับ แมตต์ แชกแมน ก็ยังไม่ได้มีการประกาศตัวนักแสดงในเรื่องออกมาแต่อย่างใด ทำให้ก็ยังคงมีโอกาสที่ จอน แฮมม์ อาจจะมีโอกาสได้มารับบทบาทใดบทบาทหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นได้

Fantastic Four มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในปี 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง