HIGHLIGHT CONTENT

จอน เบิร์นธัล เสริมทัพความยอดเยี่ยม บทกูรูเทนนิส เล่าความเชื่อมโยงถึงหนัง King Richard

  • 1,552
  • 15 ก.พ. 2022

 

 

จอน เบิร์นธัล เสริมทัพความยอดเยี่ยม

บทกูรูเทนนิส เล่าความเชื่อมโยงถึงหนัง King Richard

 

จอน เบิร์นธัลรับบท ริค แม็คซี่ กูรูในวงการเทนนิสแห่งตำนาน นักแสดงชายพบว่าตัวเองมีความผูกพันกับเนื้อเรื่องในหลายระดับ เบิร์นธัลอธิบายว่า

 

“ผมคิดว่าอาจมีหลายเรื่องที่ผมเข้าใจริชาร์ด วิลเลียมส์ ในฐานะของพ่อแม่ที่ให้ความทุ่มเทสนใจด้านกีฬา เพราะผมเองก็เป็นพ่อของนักกีฬา มันแทบเป็นสิ่งที่อยู่ในลมหลายใจ มันมีหลายเรื่องทั้งลูกๆ การเล่นกีฬา หน้าที่ของพ่อ ความกดดัน ซึ่งเรกับผมเข้าใจประเด็นนั้นตั้งแต่แรกเริ่ม ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการทำหน้าที่พ่อ นันเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิตของผมเลย และเราเลี้ยงดูลูกๆ ที่เป็นนักกีฬาของเรา เราต้องนึกภาพว่าแบบไหนถึงจะออกมาดีที่สุด กีฬาทำให้ลูกๆ มีโอกาสเรียนรู้บทเรียนชีวิตที่น่าทึ่งหลายอย่าง ได้พบกับมิตรภาพที่ลึกซึ้งและมีความหมาย ได้เรียนรู้เกี่ยวกับโลกใบนี้

 

 

                “ริคได้พบกับความพิเศษอย่างเหลือเชื่อ ไม่ใช่แค่สิ่งที่อยู่ในตัวสาวๆ แต่รวมถึงครอบครัวนี้ด้วย” เบิร์นธัลเล่าต่อว่า “สัญชาตญาณ ความมุ่งมั่น และวิธีการทำงานของพวกเธอ ความรักที่มีให้กัน สมาคมของริคมีความเป็นครอบครัวสูงมาก เขามอบความรักและความสนใจให้กับทุกคนที่นั่น ตั้งแต่เด็ก 4 ขวบไปจนถึง 20 ขวบ ผมอยากทำให้เขาดูเป็นคนที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองเช่นเดียวกับริชาร์ด สำหรับผมแล้วมันเหมือนการทำสมาธิในการสวมบทของพ่อ และบทบาทของผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่เคยยอมแพ้ ทำหน้าที่ของพ่อแม่อย่างมุ่งมั่นชัดเจน ผมว่ามันเป็นเรื่องที่งดงามและอยากมีส่วนร่วมในนั้น”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

คิง ริชาร์ด

  • 16 February 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 144 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง