HIGHLIGHT CONTENT

จูเลีย การ์เนอร์ ได้บท ซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ ในหนังภาครีบู๊ทของ The Fantastic Four

  • 230
  • 04 เม.ย. 2024

จูเลีย การ์เนอร์ ได้บท ซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ ในหนังภาครีบู๊ทของ The Fantastic Four

 

 

หลังจากประกาศตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็นครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์ภาครีบู๊ท The Fantastic Four (2025) ก็ไม่รอช้า เดินหน้าต่อด้วยการเลือกตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็น ซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

จากการรายงานของสำนักข่าว เดดไลน์ นักแสดงที่จะมารับบทเป็น ซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ ก็คือ จูเลีย การ์เนอร์ นักแสดงสาวผู้ชนะรางวัลเอมมีมาแล้วถึงสามครั้ง จากผลงานการแสดงในซีรีส์ดราม่าอาชญากรรม Ozark (2017-2022) หรือ โอซาร์ก

 

 

โดยเธอจะร่วมงานกับนักแสดงสี่คนที่ถูกประกาศออกมาก่อนหน้านี้ ได้แก่ เปโดร ปาสคาล ในบทของ รีด ริชาร์ดส, วาเนสซ่า เคอร์บี้ ในบทของ ซู สตอร์ม, โจเซฟ ควินน์ ในบทของ จอห์นนี่ สตอร์ม และ อีบอน มอสส์-บาครัค ในบทของ เบ็น กริมม์ ภายใต้การกำกับของผู้กำกับ แมตต์ แชกแมน จากบทภาพยนตร์โดย จอช ฟรายด์แมน, เจฟฟ์ แคปแลน, อีริก เพียร์สัน และ เอียน สปริงเกอร์

ส่วนเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด แต่ก็มีการคาดเดาว่า จะนำเอาตัว กาแลคตัส มาเป็นวายร้ายหลักของเรื่อง โดยมี ซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ เป็นวายร้ายรอง

The Fantastic Four มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในเดือนกรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง