HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมกลับเข้าเกมอีกครั้ง Jumanji 4 ถูกวางแผนแล้ว เตรียมเริ่มสร้างภาคต่อ

  • 13,446
  • 04 มี.ค. 2021

 

 

เตรียมกลับเข้าเกมอีกครั้ง Jumanji 4

ถูกวางแผนแล้ว เตรียมเริ่มสร้างภาคต่อ

 

หากจะพูดถึงภาพยนตร์ที่เอาเกมมาเป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก แน่นอนว่าหลายคนคงจะต้องนึกถึงภาพยนตร์เรื่อง Jumanji อย่างแน่นอน กับการเอาเกมกระดานมาเนรมิตเป็นการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ ก่อนที่จะถูกนำมาสร้างเป็นภาคต่อที่ทิ้งห่างมาหลายสิบปี กับภาพยนตร์เรื่อง Jumanji: Welcome to the Jungle และ Jumanji: The Next Level ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นทั้งในด้านรายได้ และคำวิจารณ์ของแฟน ๆ ทั่วโลก ทำเอาน่าสนใจทีเดียวว่าเราจะมีโอกาสได้ดูภาคต่อกันอีกหรือไม่?

 

 

ล่าสุด Hiram Garcia ประธานของ Seven Bucks Productions สตูดิโอที่สร้างภาพยนตร์เรื่อง Jumaji ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Comic Book ว่าตอนนี้ทางสตูดิโอวางแผนสร้างภาพยนตร์ภาคที่ 4 แล้ว เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“เราพูดคุยกันตลอดเลยครับ มันเป็นครอบครัวครับ ทุกคนเลย มันยากที่จะจินตนาการหรือจำช่วงเวลาที่ผมอยู่ในกองถ่าย ที่นั่นเต็มไปด้วยกลุ่มนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยม และสิ่งที่พวกเราคิดเหมือนกันก็คือเรามีไอเดียที่ยิ่งใหญ่มาก และเราอยากจะสร้างมันออกมา เราได้ปรึกษากันแล้วครับ มันมีการพูดคุยที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ และมันกำลังพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ ผมบอกอะไรคุณไม่ได้ แต่ตอนนี้เรามีแผนใหญ่อยู่ครับ และมันเป็นโปรเจ็คต์ที่เรารักและกำลังจะสร้างมันขึ้นมาครับ”

 

 

ย้อนกลับไปใน Jumanji: The Next Level ในตอนจบของภาพยนตร์ เราอาจจะได้เห็นเกมจูแมนจี้ที่พังไปแล้ว ทุกอย่างเหมือนจะกลับสู่สภาวะปกติ แต่เรื่องประหลาดก็ดันเกิดขึ้น เมื่อเหล่าสัตว์จากภายในเกมออกมาโลดแล่นในโลกแห่งความเป็นจริง นี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นก็ได้ มารอติดตามกันต่อไปว่า Jumanji ภาคที่ 4 จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์

  • 28 December 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง