HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน ยืนยัน เคท วินสเลต จะกลับมารับบทชาวนาวีสาว โรนัล อีกครั้งใน Avatar 3

  • 270
  • 13 ธ.ค. 2023

เจมส์ คาเมรอน ยืนยัน เคท วินสเลต

จะกลับมารับบทชาวนาวีสาว โรนัล อีกครั้งใน Avatar 3

 

 

เจมส์ คาเมรอน ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขาและ เคท วินสเลต จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ Avatar 3 (2025) หรือ อวตาร 3 หลังจากที่ทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วใน Titanic (1997) หรือ ไททานิค และ Avatar: The Way of Water (2022) หรือ อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

โดยผู้กำกับชาวแคนาดาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง เดอะ พีเพิล เอาไว้ว่า วินสเลต จะกลับมารับบทเป็น โรนัล อีกครั้ง และเธอจะมีบทบาทมากขึ้นกว่าที่เธอมีในภาพยนตร์ภาคก่อน

 

 

คาเมรอน ยังเล่าต่ออีกด้วยว่า นักแสดงหญิงชาวอังกฤษได้ไปเรียนรู้กับหมอผีตัวจริง เพื่อที่จะนำมาปรับใช้กับบทบาทที่เธอจะได้รับในภาพยนตร์ภาคต่อนี้

 

“ในตอนที่คุณได้เห็นเธอทำพิธีกรรมชำระล้างเพื่อที่จะพยายามชุบชีวิต คิทตี้ ในหนังภาคที่สอง และอะไรอย่างอื่นที่เธอจะทำในภาคที่สาม นั่นมันอ้างอิงมาจากพิธีกรรมจริง ๆ”

 

 

นอกเหนือไปจาก โรนัล แล้ว คาดว่าเราจะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครอื่น ๆ มากขึ้นด้วยเช่นกัน อ้างอิงจากสิ่งที่ คาเมรอน ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้กับทาง จีคิว

 

“เรากำลังจะได้เห็นวัฒนธรรมใหม่, สิ่งมีชีวิตใหม่ ๆ เป็นอะไรที่คุณจะคาดหวังได้จากหนัง อวตาร อยู่แล้ว แต่ความคิดในภาพใหญ่ของหนังเหล่านี้ก็คือการมีใช้ชีวิตร่วมกับผู้คนเหล่านี้ และร่วมการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ไปกับพวกเขาและเธอ ดังนั้นผมคิดว่าไม่เกี่ยวกับคำพูดที่ว่า ‘พวกเราจะแสดงให้เห็นถึงเอฟเฟคนํ้าที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด’ แต่คุณจะได้รู้สึกถึงหัวใจและจิตวิญญาณของเหล่าตัวละครมากขึ้น และมันก็จะมีตัวละครที่น่าสนใจอย่างมากเข้ามามีบทบาทด้วย นี่เป็นการเดินทางที่ต้องใช้เวลา มันจะค่อย ๆ บอกเล่าผ่านหนังสามเรื่อง ไปยังหนังภาคที่สี่และภาคที่ห้า มันมีวัฏจักรยิ่งใหญ่ของทุกสิ่งอยู่”

 

Avatar 3 มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคม 2025

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง