HIGHLIGHT CONTENT

หยุดลือได้แล้ว! ประธานมาร์เวลบอกเอง จะไม่มีการชุบชีวิต โทนี่ สตาร์ก อย่างแน่นอน

  • 654
  • 08 ธ.ค. 2023

หยุดลือได้แล้ว! ประธานมาร์เวลบอกเอง จะไม่มีการชุบชีวิต โทนี่ สตาร์ก อย่างแน่นอน

 

 

หลังจากมีบทบาทในภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลกว่าสิบเรื่อง จนมาถึงการปิดฉากบทบาท โทนี่ สตาร์ก หรือ ไอรอนแมน ของเขาในภาพยนตร์ Avengers: Endgame (2019) หรือ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ก็มีข่าวลือออกมาอยู่เสมอว่า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะกลับมารับบทเป็นชายในชุดเกราะเหล็กอีกครั้ง แต่ข่าลือดังกล่าวคงจะไม่มีโอกาศได้เป็นความจริงอีกต่อไปแล้ว หลังจากจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ เควิน ไฟกี ประธานของบริษัทมาร์เวลสตูดิโอส์ ที่เขาได้พูดถึงความสำคัญของการรักษาช่วงเวลาสำคัญของภาพยนตร์ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ทำให้เขาไม่มีแผนการที่จะเปลี่ยนแปลงโชคชาตะของตัวละครนี้ ไม่ว่าจะในพหุมิติไหนก็ตาม

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง วานิตี้ แฟร์ สองเบื้องหลังสำคัญของจักรวาลภาพยตร์มาร์เวลอย่าง เควิน ไฟกี และ โจ รุสโซ ก็ได้ออกมาให้ความเห็นกับผลงานของ ดาวนีย์ จูเนียร์ ในแฟรนไชส์นี้ และก็เป็นตัวของ ไฟกี เอง ที่ได้ออกมาให้คำมั่นว่า พวกเขาจะไม่ทำให้การเสียสละของ โทนี่ สตาร์ก ต้องสูญเปล่า เพื่อแลกกับตัวเลขรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างแน่นอน

 

“พวกเราจะเก็บช่วงเวลานั้นไว้ และจะไม่ไปแตะต้องมันอีกครั้ง เราทำงานกันอย่างหนักเป็นเวลาหลายปีเพื่อให้มันมา และเราจะมีเสกให้มันย้อนกลับอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็ตาม”

 

 

โจ รุสโซ หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ก็ได้เสริมอีกด้วยว่าได้มีการบอกลากันเป็นที่เรียบร้อยในวันสุดท้ายของกองถ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

“เราบอกลากันไปด้วยนำตาในวันสุดท้ายของกองถ่ายแล้ว ทุกคนได้ตัดสินใจเดินหน้าต่อในแบบที่เต็มไปด้วยอารมณ์”

“เราได้สัญญากับเขาไปแล้วว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะให้เขาทำมัน ครั้งสุดท้ายตลอดไป”

 

ในตอนนี้ที่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกำลังเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงในขาลงอย่างหนัก ก็เหมือนกับว่าสตูดิโอจะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทิศทางการปล่อยภาพยนตร์ใหม่ทั้งหมด โดยปี 2024 ที่จะถึงนี้ จะมีภาพยนตร์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่จะได้มีโอกาสเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งก็คือ Deadpool 3 (2024) หรือ เดดพูล 3 ที่จะนำแสดงโดย ไรอัน กอสลิ่ง และ ฮิวจ์ แจ็คแมน

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง