HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก 'เควิน ฮาร์ท' นักแสดงตลกแถวหน้า ที่ขนความฮามากับแอ็คชั่นสุดป่วน

  • 18,506
  • 15 มิ.ย. 2016

รู้จัก 'เควิน ฮาร์ท' นักแสดงตลกแถวหน้า
ที่ขนความฮามากับแอ็คชั่นสุดป่วนใน Central Intelligence

 

 


ถ้าจะมีสักงานที่ เควิน ฮาร์ท ทำได้ดี มันก็คือการขายรองเท้า แล้วถ้าจะมีอีกสักอย่างที่ เควิน ฮาร์ท ทำได้ดีกว่าการขายรองเท้า นั่นก็คือการเป็นนักแสดงตลกแถวหน้าของวงการปัจจุบัน 
 ผลงานภาพยนตร์เมื่อเร็วๆ นี้ของฮาร์ท ได้แก่ “Ride Along 2” ซึ่งทำรายได้จากทั่วโลกไปมากกว่า $100 ล้าน, “The Wedding Ringer” และ “Get Hard” ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ วิลล์ เฟอร์เรลล์ 
เขายังจะมีผลงานเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “The Secret Life of Pets” และในปีนี้เขายังมีทัวร์ตลกชุด  “What Now” 
ผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของฮาร์ท ได้แก่ “Little Fockers” ซึ่งนำแสดงโดย โรเบิร์ต เดอนีโร และเบน สติลเลอร์, “Death at a Funeral,” “Fool’s Gold” และ “The 40 Year-Old Virgin”  

ดเวย์น จอห์นสัน และเควิน ฮาร์ท แสดงนำในภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดฮา “Central Intelligence” ผลงานจากนิวไลน์ ซีนีม่า และยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส  นี่คือเรื่องราวของอดีตเด็กเฉิ่มที่โดนรังแก บ็อบ (จอห์นสัน) ที่เติบโตมาเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอ ที่กลับมาบ้านเพื่อร่วมงานเลี้ยงรุ่นเพื่อนเรียนไฮสกูล บ็อบที่อ้างว่าอยู่ระหว่างปฏิบัติภารกิจลับสุดยอด ขอความช่วยเหลือจากคาลวิน (ฮาร์ท) อดีตขาใหญ่ประจำโรงเรียน ซึ่งปัจจุบันเขากลายเป็นสมุหบัญชีที่ยังคงคิดถึงสมัยวัยรุ่นที่รุ่งเรืองสุดๆ แต่ก่อนที่หนุ่มนักบัญชีจะทันรู้ตัวว่าเขาเดินเข้าไปเจอกับอะไร มันก็สายเกินกว่าจะถอนตัวเสียแล้ว เมื่อเพื่อนใหม่ที่นับวันก็ยิ่งเดาใจไม่ถูก ได้ลากเขาไปเผชิญกับโลกที่จู่ๆ ก็ยิงถล่มกัน โกหกหักหลังสารพัด และงานจารกรรมที่อาจทำให้พวกเขาถูกฆ่าตายได้หลากหลายแบบเกินกว่าคาลวินจะนับได้ทัน 
 

 “Central Intelligence” ยังร่วมแสดงโดย เอมี่ ไรอัน (“Bridge of Spies,” ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง “Gone Baby Gone”), แอรอน พอล (ผลงานทางทีวีเรื่อง “Breaking Bad”) และแดนีลล์ นิโคเล็ต (ผลงานทางทีวีเรื่อง “The Game”) ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย รอว์สัน มาร์แชลล์ เธอร์เบอร์ (“We’re the Millers,” “Dodgeball”) 

 

 

คู่สืบ คู่แสบ

  • 16 June 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง