HIGHLIGHT CONTENT

เปิดคะแนนชุดแรก Kung Fu Panda 4 เจ๋งแค่ไหนหากเทียบกับสามภาคก่อนหน้า

  • 494
  • 11 มี.ค. 2024

เปิดคะแนนชุดแรก Kung Fu Panda 4 เจ๋งแค่ไหนหากเทียบกับสามภาคก่อนหน้า

 

 

ตำนานแพนด้าตัวอ้วนผู้ครองตำแหน่งนักรบมังกรยังคงดำเนินต่อไปใน Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 แต่สถานการณ์อาจจะเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย เมื่อในครั้งนี้ ได้ถึงเวลาที่เจ้าแพนด้า โป จะต้องกลายมาเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณของหุบเขาสันติ และตามหาผู้ที่จะมาสืบทอดตำแหน่งของนักรบมังกรต่อจากเขา

ถึงแม้ทิศทางของเรื่องราวการผจญภัยอาจจะดูแตกต่างออกไปจากแอนิเมชั่นภาคก่อนหน้า แต่ความแฟรนไชส์นี้ยังคงความยอดเยี่ยมได้เอาไว้ไม่เคยเปลี่ยน โดย กังฟูแพนด้า 4 ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ รอตเทนโทเมโทส์ จำนวน 99 คน ไปที่ 71 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือเป็นคะแนนที่น้อยที่สุดหากเปรียบเทียบกับแอนิเมชั่นทั้งสามภาคก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังเป็นคะแนนที่รักษาความสดตามเกณฑ์ของเว็บมะเขือเอาไว้ได้

 

 

ในทางกลับกัน คะแนนจากทางฝั่งผู้ชมของแอนิเมชั่นเรื่องนี้ถือว่าสูงที่สุดหากเปรียบเทียบกับภาคอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ โดยมันได้คะแนนจากฝั่งผู้ชมไปสูงถึง 88 เปอร์เซ็นต์ เหนือกว่าแอนิเมชั่นภาคแรกที่มีคะแนนสูงเป็นอันดับสองอยู่ 5 เปอร์เซ็นต์

โดย แจ็ก แบล็ก จะกลับมาให้เสียงเป็น โป อีกครั้ง ภายใต้การกำกับของ ไมค์ มิตเชลล์ จากบทภาพยนตร์โดย เกลนน์ เบอร์เกอร์, ดาร์เรน เลมเก้ และ โจนาธาน เอเบล

Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

กังฟูแพนด้า 4

  • 07 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+