HIGHLIGHT CONTENT

แรกเริ่ม แอมเบอร์ เฮิร์ด มีบทมากกว่านี้ แต่หนังมีการถ่ายซ่อมจน Aquaman 2 เปลี่ยนไปเยอะ

  • 458
  • 16 ม.ค. 2024

 

 

แรกเริ่ม แอมเบอร์ เฮิร์ด มีบทมากกว่านี้

แต่หนังมีการถ่ายซ่อมจน Aquaman 2 เปลี่ยนไปเยอะ

 

ก่อนหน้านี้ที่ เจมส์ วานออกมาให้ข่าวว่า ใน Aquaman 2 ตัวละคร เมร่า ของแอมเบอร์ เฮิร์ด ไม่ได้มีบทเด่นอยู่แล้ว เพราะเรื่องราวจะโฟกัสไปที่ 2 พี่น้อง อาเธอร์ และ ออร์ม แต่เมื่อตัวหนังออกฉายเราก็ได้เห็นว่า ตัวละครของเธอดูจะเป็นส่วนสำคัญของหนังไม่น้อย แถมตัวหนังยังดูกระโดดไม่ต่อเนื่องจนน่าแปลกใจ

 

 

Dolph Lundgren เจ้าของบท King Nereus พ่อของเมร่า ได้พูดคุยกับ Comicbook.com ว่า ตัวเขาเองรู้สึกผิดหวังที่หนังถูกปรับเปลี่ยนจนแตกต่างไปจากสคริปต์ชุดแรก และตัวเขาในฐานะที่ต้องเข้าฉายร่วมกับเมร่า ก็ต้องเจอกับการถ่ายซ่อมหลายฉาก และบทของเมร่าก็เคยมีเยอะกว่านี้

 

"ผมเพิ่งรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจของบริษัทที่พยายามจะจำกัดบทของแอมเบอร์ เฮิร์ด แล้วผมก็แสดงเป็นพ่อของเธอก็เลยโดนไปด้วย"

 

เขาอธิบายต่อ "ผมแค่รู้สึกผิดหวังแทนคนดูน่ะครับ เพราะผมคิดว่าบทดั้งเดิมมันเยี่ยมมาก และหนังฉบับแรก ผมได้ดูนิดหน่อยนะ มันดีมากจริง ๆ ผมเลยไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมต้องมีการถ่ายซ่อม และปรับปรุงเรื่องราว ซึ่งมันชัดเจนเลยว่าสร้างความผิดหวังให้กับผู้ชมด้วย ไม่ใช่แค่ตัวผมคนเดียว"

 

แน่นอนว่าเราเห็นบาดแผลของหนังที่เกิดขึ้น อันเนื่องมาจากกระแสข่าวด้านลบของแอมเบอร์ เฮิร์ด ซึ่งเรื่องนี้มันคือดาบสองคมที่ทางสตูดิโอต้องชั่งน้ำหนักว่าจะเลือกทางไหน เพราะไม่ว่าทางไหนมันก็สร้างความเสียหายได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้ก็ไม่ได้หมายความว่า Aquaman and the Lost Kingdom เป็นหนังที่ไม่ได้มอบความบันเทิงให้กับผู้ชมแต่อย่างใด

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: ComicBook.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง