HIGHLIGHT CONTENT

ตำนานแหวนครองพิภพ Lord of the Rings ประกาศสร้างหนังภาคแยกในชื่อ The Hunt for Gollum

  • 501
  • 10 พฤษภาคม 2024

ตำนานแหวนครองพิภพ Lord of the Rings ประกาศสร้างหนังภาคแยกในชื่อ The Hunt for Gollum

 

 

แอนดี้ เซอร์คิส นักแสดงผู้รับบทเป็น กอลลัม หรือ สมีกอล ในภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Lord of the Rings หรือ เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ กำลังจะกลับมารับบทบาทนี้อีกครั้งในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Lord of the Rings: The Hunt for Gollum (2026) โดยนอกเหนือไปจากบทบาทของนักแสดงแล้ว ในครั้งนี้เขาจะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกด้วย

ตามการยืนยันของ เดวิด ซาสลาฟ ประธานกรรมการบริหารของบริษัทวอร์เนอร์บราเธอส์ดิสคัฟเวอรี ผู้กำกับผู้สร้างภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง ปีเตอร์ แจ็คสัน จะเข้ามามีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการพัฒนาภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับ ฟราน วอลช์ ภรรยาของเขา และ ฟิลิปปา โบเยนส์ นักออกแบบงานสร้างที่เคยทำงานร่วมกับเขามาแล้วในไตรภาค The Hobbit หรือ เดอะ ฮ็อบบิท

 

 

โดยในตอนนี้ The Hunt for Gollum ยังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาบทภาพยนตร์ที่จะพาผู้ชมออกไปสำรวจเรื่องราวที่ยังไม่เคยถูกใครสำรวจมาก่อน จากทีมนักเขียนที่ประกอบไปด้วย วอลช์, โบเยนส์, ฟีบี้ กิตตินส์ และ อาร์ตี้ ปาปาจอร์จิโอ

นอกเหนือไปจากภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ก็ยังมี The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim แอนิเมชั่นอีกเรื่องที่มีฉากหลังอยู่ในโลกมัชฌิมากำลังจะเข้าฉายในช่วงท้ายปีนี้ โดยมันจะเป็นผลงานการกำกับของ เคนจิ คามิยามะ พร้อมกับจะได้ มิแรนด้า ออทโท นักแสดงจากไตรภาคต้นฉบับมาร่วมพากย์เสียงด้วย

Lord of the Rings: The Hunt for Gollum มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2026

The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

The Lord of the Rings The War of the Rohirrim

  • 12 December 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 130 นาที
15+