HIGHLIGHT CONTENT

M Pass ชวนหลบลมร้อนดูหนังหลากแนวหลายอารมณ์ พร้อมยกการ์ดสูงสู้โควิดทุกที่นั่ง

  • 9,844
  • 11 มี.ค. 2021

 

M Pass ชวนหลบลมร้อนดูหนังหลากแนวหลายอารมณ์ พร้อมยกการ์ดสูงสู้โควิดทุกที่นั่ง

ต้อนรับเดือนมีนาคมรับลมร้อนด้วยความหลากหลายของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ภาพยนตร์จากนานาชาติ และเติมเต็มอารมณ์ด้วยภาพยนตร์สายประกวด และเพื่อสร้างความมั่น่ใจให้กับชาว M Pass ให้เข้ามาชมภาพยนตรืได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ด้วยมาตรการยกการ์ดสูงป้องกันโควิด-19 เหมือนเดิม

ศึกยักษ์ชนยักษ์ต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
 

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่ไม่ใช่ยักษ์ธรรมดาแต่เป็นยักษ์ชนยักษ์ ใช่แล้วงานนี้พวกเราจะได้เห็น Godzilla ชนกับ Kingkong กันแบบเต็มหูเต็มตา จึงขอแนะนำว่าให้ไปดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้นสำหรับเรื่องนี้ เพราะแต่ละฉากยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างจริงๆ เราจะได้รับชมเรื่องนี้กันในช่วงปลายเดือน แต่ระหว่างนี้ก็มีภาพยนตร์หลากหลายแนวให้เลือกดูได้อย่างต่อเนื่อง ไม่จำกัดจำนวนเรื่องสิทธิแบบนี้สำหรับสมาชิกดูหนังรายเดือน M Pass เท่านั้น

 

หนังแอ็คชันก็ยังมาเต็ม

 

ใครที่ชื่นชอบบทบู๊ตะลุยเดียวแบบลุง เลียม นีสัน ก็มีมาให้ชมจะได้หายคิดถึง ส่วนใครรอคอยหนังภาคใหม่ของ Spiderman ไม่ไหว เดือนนี้เราก็มีบทบาทใหม่ของ ทอม ฮอลแลนด์ มาให้หายคิดถึง ส่วนจะสามารถสลัดคราบไอ้แมงมุมออกไปได้หรือไม่นั้น ร่วมพิสูจน์บทบาทใหม่ของเขาได้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น เพราะถ้าจะรอดูผ่านสตรีมมิ่งทุกอย่างอาจจะเอาท์ไปหมดแล้ว

 

ความหลากหลายของภาพยนตร์จากนานาชาติ

 

 

อย่างที่ชาว M Pass รู้กันดีว่าตอนนี้ในวงการภาพยนตร์ทั่วโลกมีการพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเทคนิคการถ่ายทำ การเขียนบท และนักแสดง ทุกอย่างดีขึ้นจนทำให้เราไม่พลาดที่จะนำเสนอภาพยนตร์จากประเทศต่างๆ อย่างในเดือนนี้มีครบทุกอารมณ์ไม่ว่าจะเป็น หนังสยองขวัญแบบไทย หนังแอ็คชันจากจีน และหนังลึกลับจากอินเดีย มีให้เลือกดูกันมากมายขนาดนี้ สำหรับคนที่ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิก M Pass จะรอมัวรออะไรอยู่

 

หนังสายประกวดมีให้ดูอย่างจุใจ

 

หลายครั้งที่ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากเวทีประกวดต่างๆ ทั่วโลก มักจะถูกมองข้ามจากบรรดาคนดูหนังสาย Box Office แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็พบว่าหนังสายประกวดก็สามารถสร้างความประหลาดใจให้กับคนดูได้ไม่น้อย ด้วยความลึกซึ้งของบทที่แตกต่างและลงลึกถึงอารมณ์ ทำให้ตอนนี้กลุ่มของนักดูหนังสายประกวดขยายตัวเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สิทธิในการเลือกดูหนังแบบไม่ต้องจำกัดแนวเป็นของชาว M Pass ทุกคนแล้ว

 

สายอะนิเมะก็มีให้เลือกดู

 

ส่วนคนที่ชอบงาน Animation ก็มีให้หนังให้เลือกชมทั้งจากสตูดิโอใหญ่อย่างดิสนีย์ และสตูดิโอจากประเทศญี่ปุ่นให้เลือกชมกัน ใครที่ชื่นชอบและแอบเชียร์คนไทยที่ทำงานในสตูดิโอระดับโลกก็ต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง

แม้เข้าหน้าร้อนการ์ดก็ยังสูงทุกที่นั่ง

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับบรรดานักดูหนังรายเดือน ให้สามารถเข้าชมภาพยนตร์ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ทาง Major Cineplex ยังคงยกการ์ดสูงเรื่องความปลอดภัยรับมือโควิด-19 อยู่อย่างต่อเนื่อง ชาว M Pass จึงมั่นใจได้ว่าทุกที่นั่งในทุกๆ รอบของการฉายภาพยนตร์จะสะอาดและปลอดเชื้อจากทุกการสัมผัส เรื่องนี้สบายใจได้ว่าคุณจะดูหนังได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

M Pass สังคมของคนทุกเพศทุกวัย

สำหรับใครที่ยังลังเลอยู่ว่าจะสมัคร M Pass ดีหรือไม่นั้น เราขอบอกได้เลยว่าไม่ว่าคุณจะเป็นนักเรียนนักศีกษาหรือวัยทำงาน ทุกคนก็มาร่วมเป็นชาว M Pass กับเราได้ ส่วนค่าใช้จ่ายในการสมัครนั้นก็น้อยกว่าค่าบริการสตรีมมิ่งรายเดือน แต่สิทธิพิเศษที่จะได้รับก็คือได้ดูภาพยนตร์ใหม่ ทุกเรื่อง ทุกรอบ และทุกโรง ได้หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมก็คลิกเลยจะรออะไร https://www.majorcineplex.com/mpass/

Keyword

#ดูหนังรายเดือน

#Mpass

#โควิด19