HIGHLIGHT CONTENT

Barbie 2 มีโอกาสไหม? มาฟังคำตอบจากปากของนักแสดงนำ มาร์โก ร็อบบี้

  • 471
  • 27 พ.ย. 2023

Barbie 2 มีโอกาสไหม? มาฟังคำตอบจากปากของนักแสดงนำ มาร์โก ร็อบบี้

 

 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ด้วยตัวเลขรายได้กว่า $1,400 ล้านเหรียญ ก็มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาพยนตร์ของภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น Barbie หรือ บาร์บี้

แต่อย่างไรก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์ใหม่ล่าสุดของ มาร์โก ร็อบบี้ กับทาง แอสโซซิเอต เพรส ความเป็นไปได้ดังกล่าวก็ดูจะลดน้อยลงมากเลยทีเดียว

 

“ฉันคิดว่าเราใส่ทุกอย่างลงไปในหนังเรื่องนี้แล้ว พวกเราไม่ได้สร้างมันขึ้นมาให้เป็นไตรภาคหรืออะไรแบบนั้น”

“เกรต้า ใส่ทุกอย่างลงไปในหนังเรื่องนี้ ดังนั้นฉันก็จินตนาการไม่ออกเหมือนกันว่าต่อไปมันจะเป็นยังไง”

 

 

ร็อบบี้ ยังได้พูดถึงความสำเร็จของภาพยนตร์ที่เป็นผลงานของผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิค เรื่องนี้ ว่ามันไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์หรือรีเมคเสมอไป เพื่อที่จะประสบความสำเร็จได้

 

“มันไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นหนังภาคต่อ หรือ หนังภาคย้อนอดีต หรือ หนังภาครีเมค”

“มันสามารถเป็นหนังต้นฉบับแบบเต็มตัวได้ มันก็สามารถได้รับทุนสร้างก้อนใหญ่เพื่อสร้างได้ และเพียงเพราะว่ามันมีตัวละครหญิงเป็นตัวละครนำเรื่อง ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ประสบความสำเร็จ ฉันคิดว่ามันเป็นความคิดแบบผิด ๆ ที่หลายคนยังคงมีกันอยู่”

 

น่าเสียดายเลยทีเดียวที่ความเป็นไปได้ของภาคต่อของภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเรื่องนี้ มีโอกาสเกิดขึ้นน้อยลงเต็มที แต่อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ตุ๊กตาบาร์บี้อย่าง แมทเทล ก็วางแผนจะขยายจักรวาลภาพยนตร์จากของเล่นของตัวเองไว้เป็นที่เรียบร้อนแล้ว โดยก็ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ภาคแยกของ เคน และภาพยนตร์เกี่ยวกับรถของเล่น ฮอทวีลส์ ออกมาในช่วงก่อนหน้านี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง