HIGHLIGHT CONTENT

ลาก่อนบรูซ! ผู้กำกับ Avengers4 ย้ำคำเดิม มาร์ค รัฟฟาโลถูกไล่ออกจากเหตุสปอยล์

  • 115,803
  • 12 พ.ย. 2018

 

 

                การทำผิดมักมาพร้อมกับบทลงโทษ ในโลกภาพยนตร์เองก็เช่นกัน โดยเฉพาะกับ Marvel Studios ค่ายหนังที่สร้างผลงานให้ผู้ชมคอยติดตามมากที่สุดค่ายหนึ่ง และการเก็บความลับเรื่องเนื้อหาภาพยนตร์ของพวกเขาก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องจริงจังมาก แต่กระนั้นก็ยังมีนักแสดงที่กล้าท้าทายมันอยู่เรื่อย ๆ สองคนที่ว่าคือ ทอม ฮอลแลนด์ และมาร์ค รัฟฟาโล ผู้รับบทสไปเดอร์แมน และฮัล์ค ตามลำดับ โดยเฉพาะรายหลังนี้ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะดันไปสปอยล์เนื้อหากลางรายการที่มีคนดูหลายต่อหลายล้านคน แม้ว่าจะมีการเซนเซอร์แล้วแต่แน่นอนว่ามันมีผลตามมา

 

 

                ก่อนหน้านี้ผู้กำกับสองพี่น้อง The Russo Brother ได้ตอบกลับทวิตของมาร์ค รัฟฟาโลว่าเขาถูกไล่ออก จากเหตุที่ดันไปเปิดเผยเนื้อหาสำคัญใน Avengers 4 กลางรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ในตอนนั้นมันดูเหมือนเป็นเรื่องตลก แต่ล่าสุดระหว่างเซสชั่น Q&A ถามตอบและสัมภาษณ์ผู้กำกับเกี่ยวกับเรื่องนี้ (via We Got This Covered) และเขาก็ตอบสั้น ๆ ง่าย ๆ ว่า...

 

                "Yes, we fired [him]. Mark's fired." (ใช่ เราไล่เขาออก มาร์คถูกไล่ออกเรียบร้อย) 

 

 

                หากเป็นหนังตลกคงมีเสียง ผ่าม! เข้ามาประกอบและใบหน้าของมาร์คก็อาจจะกำลังช็อคอยู่ แต่เมื่อพิจารณาดูดี ๆ แล้ว อาจเป็นไปได้ว่าใน Avengers 4 ตัวละครฮัล์คของมาร์ค รัฟฟาโล อาจจะสิ้นสุดบทบาทการเป็นทีมอเวนเจอร์สลงในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ การที่เขาต้องบอกลา (หรือถูกไล่ออก) อาจเป็นคำใบ้นัย ๆ ว่า นี่ละเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของบรูซ แบนเนอร์ หรือเดอะ ฮัล์คแล้ว

 

                สอดคล้องกับคำให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของเควิน ไฟกีว่า พวกเขาจะเล่าเรื่องราวของฮัล์ค ผ่านภาพยนตร์ 3 เรื่อง เรื่องแรกของ Thor: Ragnarok ต่อมาด้วย Avengers: Infinity War ซึ่งจาก 2 เรื่องนี้เราก็ได้เห็นพัฒนาการของตัวละครนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ว่าเส้นเรื่องของฮัล์คจะมาบรรจบสิ้นสุดลงใน Avengers 4

 

 

                แต่ก่อนที่จะไปคิดถึงเรื่องนั้น พักสมองกันก่อนแล้วเตรียมไปพบกับซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนใหม่จากมาร์เวล Captain Marvel ที่จะเข้าฉายอวดพลังขั้นสุดให้เราได้ชมกัน 6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex               

 

Source: Looper

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง