HIGHLIGHT CONTENT

ไมเคิล แมนน์ ยืนยัน หนังเรื่องต่อไปของเขาคือ Heat 2 พร้อมเผยความเป็นไปได้เกี่ยวกับตัวนักแสดงนำ

  • 393
  • 10 ต.ค. 2023

ไมเคิล แมนน์ ยืนยัน หนังเรื่องต่อไปของเขาคือ Heat 2

พร้อมเผยความเป็นไปได้เกี่ยวกับตัวนักแสดงนำ

 

 


ไมเคิล แมนน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกันได้เปิดเผยบนเวที Contenders London ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องถัดไปของเขา หลังจากที่เพิ่งทำงานชิ้นล่าสุดอย่าง Ferrari เสร็จสมบูรณ์ลงไป

โดยหลังจากที่ถูกถามว่า เขาจะดัดแปลงนวนิยายเรื่องไหนมาเป็นภาพยนตร์อีก ตำนานผู้กำกับวัย 80 ปี ก็ได้ตอบกลับว่า

 

“ใช่แล้วละ ผมและ เม็ก การ์ดิเนอร์ เขียนนิยาย Heat 2 ขึ้นมา ซึ่งก็ถูกปล่อยออกมาในช่วงที่เรากำลังถ่ายทำ Ferrari อยู่พอดี โดยมันออกมาดีมากเลยทีเดียว ผมวางแผนว่าจะถ่ายทำมันเป็นเรื่องต่อไป”

 

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า อดัม ไดรเวอร์ นักแสดงหนุ่มที่รับบทนำในภาพยนตร์ Ferrari ได้เจรจาที่จะมารับบทเป็นตัวละคร นีล แมคคอลีย์ ในภาคที่สองซึ่งจะมีวอร์เนอร์บราเธอส์เป็นสตูดิโอผู้สร้าง ตัวละครดังกล่าวในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับ สวมบทบาทโดยนักแสดงในตำนานอีกคนหนึ่งอย่าง โรเบิร์ต เดอ นีโร

 

 

ซึ่ง แมนน์ ก็ได้ออกคำถามเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวด้วยเช่นกัน

“บางทีเราอาจจะยังไม่จำเป็นที่จะต้องพูดถึงมันในตอนนี้ เอาเป็นว่าผมจะบอกแบบนี้ก็แล้วกัน อดัม และผมเข้ากันได้เป็นปี่เป็นขลุ่ยใน Ferrari เรามีวิธีการทำงานแบบเดียวกัน ซึ่งมันบ้ามาก เราชื่นชอบซึ่งกันและกัน และเราก็มีเวลาที่ดีในการทำงานร่วมในฐานะของศิลปิน”

 

 

โดย Heat 2 บอกเล่าทั้งเรื่องราวก่อนหน้าและเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ต้นฉบับ ของตัวละคร นีล แมคคอลีย์, คริส ชีเฮอรีส และ วินเซนต์ ฮันนา ซึ่งเข้าไปพัวพันเรื่องราวอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในเมืองลอสแอนเจลิส

ส่วนภาพยนตร์ภาคต้นฉบับก็ถือเป็นผลงานภาพยนตร์แนวอาชญากรรมขึ้นหิ้งที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยมีนักแสดงชื่อดังในยุคนั้นมากมายร่วมแสดงฝีมือ ทั้ง อัล ปาชิโน่, วาล คิลเมอร์, โรเบิร์ต เดอ นีโร และ จอน วอยต์

Heat 2 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline