HIGHLIGHT CONTENT

ขอให้โชคดี...มิล่า โจโววิชฝากคำแนะนำถึง Resident Evil ฉบับรีบูตใหม่

  • 27,549
  • 30 พฤษภาคม 2017

 

ขอให้โชคดี...มิล่า โจโววิชฝากคำแนะนำถึง Resident Evil ฉบับรีบูตใหม่

 

หลังจากข่าวคราวการรีบูตใหม่ของแฟรนไชส์ซอมบี้ที่ดัดแปลงจากเกมส์ชื่อดัง Resident Evil ถูกเปิดเผยออกมาเมื่อไม่นานมานี้จากสตูดิโอ Constantin Film หลังจากภาคล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่โปรยหัวมาว่าจะเป็นภาคสุดท้ายเพื่อปิดตำนานผีชีวะ ทางสตูดิโอก็ไม่ได้รอช้า เตรียมวางแผนสำหรับการรีบูตครั้งใหม่มาเอาใจแฟนๆ อย่างรวดเร็ว ซึ่งเว็บไซต์ ComicBook ได้สอบถามเจ้าแม่แห่งแฟรนไชส์นี้อย่าง มิลา โจโววิช ซึ่งเธอแทบจะไม่เชื่อในคราวแรก แต่ก็ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

 

 

“พวกเขาประกาศว่าจะรีบูตหรอ? โอเค ขอให้โชคดีแล้วกัน ฉันคิดว่ามีคนมากมายให้ความสนใจกับแฟรนไชส์นี้มากๆเลยนะ มันค่อนข้างจะเสี่ยงอยู่เหมือนกัน พวกเขาอยากจะรีบูตภาพยนตร์เรื่องนี้มานานมากแล้ว และฟังนะ...ฉันรักโลกของผีชีวะมากๆ ฉันคิดว่าเรามีสิ่งที่ดีมากอยู่ในมือ ฉันก็จะทำมันอยู่แล้วล่ะถ้าฉันเป็นโปรดิวเซอร์เอง ฉันคิดว่าสิ่งที่จะทำให้ผีชีวะพิเศษขึ้นมาได้ก็คือการสร้างเรื่องราวที่ผู้ชมชื่นชอบและเอาใจแฟนๆเกมด้วย”

 

นอกจากนั้นแล้วเธอยังมีคำแนะนำเพิ่มเติมให้กับทีมงานที่เตรียมรีบูตภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ฉันอยากจะแนะนำเป็นอย่างแรกเลยก็คือ ให้หาทีมงานที่มีความรักและชื่นชอบในแฟรนไชส์ผีชีวะมาทำเรื่องนี้ให้ได้ก่อนที่คุณจะได้เริ่มต้นใหม่ เพราะว่าเรื่องนี้มีแฟนทั่วโลก ที่เป็นทั้งภาพยนตร์แนวไซไฟ แอ็คชั่น และสยองขวัญ พวกเขาสามารถรับรู้ได้นะหากพวกคุณพยายามจะสร้างภาพยนตร์เพื่อหารายได้แทนที่จะทำเพื่อคนที่รักแฟรนไชส์นี้จริงๆ”

 

 

เป็นปกติอยู่แล้วที่ มิลา โจโววิชจะผูกพันธ์กับบทบาท อลิซ ในแฟรนไชส์ Resident Evil นี้ เพราะเธอได้ใช้เวลากับบทนี้ยาวนานถึง 15 ปีเลยทีเดียวตั้งแต่ผีชีวะภาคแรกได้ฉายและโด่งดังไปทั่วโลก เพราะฉะนั้นความห่วงใยต่อการรีบูตครั้งนี้ของเธอจึงเป็นเรื่องที่สามารถยอมรับได้ ถึงแม้ว่าภาพยนตร์ฉบับรีบูตนี้จะยังไม่ได้ตัวผู้กำกับ แต่ตอนนี้สตูดิโอ Constantin Film ก็ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง เจมส์ วาน ที่ฝากผลงานสยองสุดระทึกขวัญอย่าง The Conjuring และเตรียมโชว์ผลงานใหม่ในสไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Aquaman เราได้แต่หวังว่าเขาจะรับฟังคำแนะนำจากเธอ และสร้างแฟรนไชส์นี้ขึ้นมาใหม่โดยไม่ทำให้แฟนๆ Resident Evil ผิดหวัง

 

ที่มา: http://movieweb.com/resident-evil-movie-reboot-milla-jovovich-responds/

ผีชีวะ ปฐมบทแห่งเมืองผีดิบ

  • 27 January 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง