HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงสาวดาวรุ่ง มิลลี่ อัลค็อก เปิดตัวเป็นรับบทเป็น ซูเปอร์เกิร์ล คนใหม่ของ DCU

  • 278
  • 15 ก.พ. 2024

นักแสดงสาวดาวรุ่ง มิลลี่ อัลค็อก เปิดตัวเป็นรับบทเป็น ซูเปอร์เกิร์ล คนใหม่ของ DCU

 

 

มิลลี่ อัลค็อก นักแสดงสาวผู้รับบท เรนีร่า ทาร์แกเรียน ในวัยเยาว์ที่มีบทบาทอยู่ในซีรี่ส์ House of the Dragon (2022-) ซีซั่นแรก ได้ตกลงมารับบทเป็น ซูเปอร์เกิร์ล คนใหม่จักรวาลภาพยนตร์ดีซี ที่กำลังจะถูกรีบู๊ทภายใต้การนำของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน โดยคาดว่าเธอจะนำแสดงในภาพยนตร์ Supergirl: Woman of Tomorrow ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกัน

ถึงแม้ Supergirl: Woman of Tomorrow จะยังไม่มีผู้กำกับอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่ก็มีการยืนยันตัวนักเขียนบทออกมาแล้วตั้งแต่ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเธอก็คือ อนา โนกิเอร่า ที่เคยมีบทบาทเกี่ยวกับการแสดงในซีรี่ส์ The Vampire Diaries (2009-2017) หรือ บันทึกรัก ฝังเขี้ยว

 

 

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ การที่นักแสดงสาววัย 23 ปี ได้รับการยืนยันว่าเป็นเจ้าของบทบาทนี้ ก่อนที่ภาพยนตร์ Superman: Legacy (2025) จะเริ่มการถ่ายทำได้ไม่นาน ก็อาจจะมีโอกาสที่เธอจะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับลูกพี่ลูกน้องของเธออย่าง ซูเปอร์แมน ที่รับบทโดย เดวิด คอเรนสเว็ต ก่อนที่จะมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง

Supergirl: Woman of Tomorrow ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety