HIGHLIGHT CONTENT

Monstrous ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ คริส ซิเวอร์ตสัน ผู้ซึ่งสร้างความหลอนผ่านทางอารมณ์

  • 826
  • 10 มิ.ย. 2022

 

Monstrous ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ คริส ซิเวอร์ตสัน

ผู้ซึ่งสร้างความหลอนผ่านทางอารมณ์

 

 

ล่าสุดนี้ ภาพยนตร์สยองขวัญ Monstrous ได้มีกำหนดฉายเข้าในไทยในวันที่ 18 สิงหาคม 2565 นี้เอง ซึ่งเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์จากผู้กำกับ คริส ซิเวอร์ตสัน (Chris Sivertson) ซึ่งเคยสร้างผลงานมาแล้วจากเรื่อง I Know Who Killed Me และเรื่อง All Cheerleaders Die และเรื่องล่าสุดที่เขาได้กำกับนั้นก็คือเรื่อง Monstrous ที่เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่จะสร้างความหลอนผ่านทางอารมณ์ประกอบไปด้วยเรื่องเหนือธรรมชาติ

 

 

นอกจากการได้ผู้กำกับอย่าง คริส ซิเวอร์ตสัน มานั่งแท่นกำกับแล้วนั้น ยังได้ผู้เขียนบทมือดีอย่าง แครอล เครสต์ ซึ่งเคยผ่านผลงานมาแล้วจากเรื่อง The Prophet’s Game อีกด้วย การันตีถึงเรื่องราวความหลอนระทึกได้เลย นอกจากนี้ยังได้นักแสดงนำอย่าง คริสตินา ริซซี่ ที่เคยผ่านผลงานการแสดงมาแล้วจากเรื่อง Yellowjackets, คอลลีน แคมป์ จากเรื่อง Silver และ Die Hard with a Vengeance, ซานติโน่ เบอร์นาร์ด จากเรื่อง Penny Dreadful, City of Angels, และ Bings นอกจากนี้ยังมี นิค วัลเล่ลองก้า จากเรื่อง Green Book ที่มาร่วมแสดงให้กับเรื่องนี้อีกด้วย

 

 

เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นจะเป็นเรื่องเกี่ยว ลอร่า (นำแสดงโดย ริซซี่) กับลูกวัย 7 ขวบของเธอ นามว่า โคดี้ เมื่อพวกเขาต้องหลบหนีจากสามีผู้ชอบใช้กำลัง พวกเขาจึงพยายามที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในบ้านหลังใหม่ที่อยู่ใกล้ทะเลสาปแห่งหนึ่ง ความหลอนเริ่มเกิดแก่พวกเขาขึ้นในบ้านหลังใหม่พร้อมกับการหลอกหลอนไม่ว่าจะเป็นทางด้านร่างกายและทางด้านอารมณ์ที่พวกเขาทั้งคู่รู้สึกต่างถูกคุกคามโดยสิ่งลี้ลับ

 

 

เรื่องราว Monstrous จะเป็นเรื่องที่สร้างความหลอนจนทำให้อารมณ์ของคนดูกระจัดกระจายไปได้มากแค่ไหนนั้น อีกไม่นานเกินรอ วันที่ 18 สิงหาคมนี้ ได้รู้กันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://cinemachords.com/interview-chris-sivertson-on-crafting-a-haunting-dissection-of-emotional-turmoil-in-monstrous/