HIGHLIGHT CONTENT

คนนี้นางเอก! โมรีน่า แบคคาริน ยืนยันเอง ตัวละครของเธอจะกลับมาใน Deadpool 3

  • 679
  • 12 ธ.ค. 2023

คนนี้นางเอก! โมรีน่า แบคคาริน ยืนยันเอง

ตัวละครของเธอจะกลับมาใน Deadpool 3

 

 

ตัวละคร วาเนสซา คาร์ไลล์ ที่รับบทโดย โมรีน่า แบคคาริน ถือว่ามีบทบาทสำคัญในแฟรนไชส์ Deadpool หรือ เดดพูล มาโดยตลอด เหตุผลแรกเลยก็คือ เธอเป็นคนที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ เวด วิลสัน ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายมาเป็น เดดพูล รวมไปถึงการตายของเธอในช่วงต้นของภาพยนตร์ภาคที่สองก็เป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง เดดพูล และ เคเบิล ดำเนินต่อไป

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะยังไม่เป็นที่ชัดเจนนักว่านักแสดงหญิงวัย 44 ปี จะกลับมาสานต่อบทบาทเดิมได้หรือไม่ แต่ในตอนนี้ก็ถือว่าการกลับมาของเธอในแฟรนไชส์นี้ถูกยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว อีกทั้งเธอยังแอบบอกใบ้อีกด้วยว่า เราอาจจะได้เห็นด้านที่แตกต่างออกไปของเธอใน Deadpool 3 (2024) หรือ เดดพูล 3

 

 

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง คอมิกบุ๊คมูฟวี่ดอทคอม เกี่ยวกับการกลับมาของตัวละคร วาเนสซา ว่าในตอนนี้เป็นอย่างไรแล้วบ้าง แบคคาริน ก็ยืนยันว่าได้มีการตกลงรับบทนี้ต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเสริมต่อด้วยว่า เธอคิดว่าในตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมอย่างมากที่ วาเนสซา จะขยับขึ้นมารับบทบาทเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีชื่อว่า ก็อปปี้แคท

 

“ฉันเสร็จสิ้นการถ่ายทำส่วนของฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันคิดว่าตอนนี้คงจะกลับมาถ่ายทำกันต่อแล้ง หลังจากสิ้นสุดการประท้วงหยุดงาน และฉันคิดว่ามันก็จะออกมาดีมากแน่นอน! ฉันคิดว่าแฟน ๆ เตรียมพร้อมที่จะได้เห็นเซอร์ไพรส์แล้ว”

 

ก็อปปี้แคท เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่สามารถลอกเลียนแบบรูปร่างหน้าตาและพลังของมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นได้ โดยเธอเป็นตัวละครที่มีมีบทสำคัญใน เดดพูล ฉบับหนังสือการ์ตูน ซึ่งก็น่าสนใจทีเดียวว่า บทบาทของเธอในฉบับภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไร

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง