HIGHLIGHT CONTENT

บัตร M Pass Major | รวมหนังปี 2023 ใช้บัตร M-Pass คุ้มค่าแน่นอน หนังดัง หนังฟอร์มยักษ์ หนังไทยมาเพียบ

  • 11,869
  • 01 ก.พ. 2023

 

รวมมาให้แล้ว! กองทัพหนังดัง หนังใหญ่ ปี 2023 ใช้ บัตร M Pass คุ้มค่าแน่นอน

 

 

บัตร M Pass สำหรับคนรักการดูหนัง ให้คุณชมภาพยนตร์เรื่องโปรด ในราคาสุดคุ้ม!

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคสมัยที่มีภาพยนตร์เข้าฉายในแต่ละเดือนมากกว่าสิบเรื่อง ทั้งภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากหลากหลายจักรวาล ภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันที่มีภาคต่อมากมาย รวมไปถึงภาพยนตร์สยองขวัญชวนขนหัวลุก สำหรับคอภาพยนตร์ที่รับชมภาพยนตร์แทบจะทุกเรื่องที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วนั้น การที่จะมีแพคเกจการชมภาพยนตร์แบบไม่จำกัดคงจะเป็นเรื่องดีไม่ใช่น้อย

 

พบกับ M Pass แพคเกจการชมภาพยนตร์แบบรายปี ที่รองรับทุกความต้องการ ของทุกวัย พร้อมความสะดวกในการชมภาพยนตร์ ในราคาเบา ๆ

แพคเกจรายปี ที่ให้คุณแบบสบาย ๆ ในทุก ๆ เดือน สำหรับ นักเรียน – นักศึกษา เริ่มต้นที่ เดือนละ 200 บาท
หรือสำหรับ บุคคลทั่วไป เริ่มต้นที่ เดือนละ 300 บาท

 

และเตรียมพบกับภาพยนตร์น่าดูที่คุณต้องไม่พลาดในปี 2023 กว่า 100 เรื่อง!

 

พบกับภาพยนตร์ไทยหลากหลายแนว

ทั้งภาคต่อของหนังแอคชั่นล่าหัวมหาโจรของมือปราบคงกระพัน ใน ขุนพันธ์ 3 หรือจะออกไปรับกลิ่นอายแห่งความโรแมนติกแห่งเมืองนครพนมปนเคล้าความเหงาของรักสามเส้า ใน เธอกับฉันกับฉัน และเผชิญกับความสยองขวัญแบบไทย ๆ ใน หุ่นพยนต์

นอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์ไทยเรื่องเยี่ยม จากหลากหลายค่ายคุณภาพรอให้เข้าไปรับชมมากมาย ทั้ง ทิดน้อย, ปรากฏการณ์ ,บังเอิญฮัก ข่อยฮักเจ้า, ปลายทางฝัน...ฉันมีเธอ, เกม / ล่า / ตาย, Start It Up : สูตร รัก รวย เละ, My Precious รักแรก โคตรลืมยาก, เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่, ของแขก, Mondo, ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง, 14 อีกครั้ง, รักได้แรงอก, แสงกระสือ 2, Home For Rent, อาตมาฟ้าผ่า, มาลัยใจแตก, ผีฮา คนเฮ, อีสานซอมบี้, Long Live Love, อาม่า, ไปรษณีย์ 4 โลก, The Condo, ไอ้ขุนทอง, The World to Come และ ตาคลี

 

เข้มในอารมณ์จนถึงชวนให้เสียนํ้าตา กับงานดราม่าจากผู้กำกับมือทองและนักแสดงยอดฝีมือมากมาย

เมื่อผู้กำกับอัจฉริยะกลับมาทำภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์อีกครั้ง แล้วคอหนังจะพลาดกันได้อย่างไร กับเรื่องราวของชายผู้คิดค้นระเบิดปรมาณู ออพเพนไฮเมอร์ โดยยอดผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ก่อนที่จะสิ้นสุดการรอคอยที่ยาวนานถึง 45 ปี ไปกับภาพยนตร์ที่ทุกคนต่างรอคอยให้สตีเวน สปีลเบิร์ก สร้างขึ้นมาเพื่อเล่าเรื่องราวในวัยเด็กของตนเองผู้เป็นหนึ่งในตำนานผู้กำกับของโลกใบนี้ ใน เดอะ เฟเบิลแมนส์ และเตรียมรับชมผลงานชุบชีวิตยอดดารา เบรนแดน เฟรเซอร์ ที่อาจจะส่งเขาไปถึงรางวัลออสการ์เลยก็เป็นไป ใน เหงา เท่า วาฬ

หากยังไม่จุใจ ก็ยังมีภาพยนตร์ดราม่าอีกมายมากที่จะพาไปเรียนรู้ถึงชีวิตอันหลากหลายที่อยู่บนโลกใบนี้ ตั้งแต่เรื่องราวของนักดนตรีไปจนถึงเด็กชายผู้ชิงชัยในเกมจนกลายมาเป็นนักแข่งรถมืออาชีพจริง ๆ กับ ทาร์, Close , ครี้ด III, Alice, Darling, มนุษย์ลุง...ชื่ออ๊อตโต้, The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes, Love Again, Challengers และ Gran Turismo

 

เพราะนี่คือยุคสมัยของซูเปอร์ฮีโร่ แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะมาเสิร์ฟความมันให้คุณเหมือนเคย

เปิดเฟสที่ 4 ของจักรวาลร์มาร์เวล ใน แอนท์-แมน และเดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม เมื่อครอบครัวพลังมดต้องเผชิญหน้ากับหนึ่งในวายร้ายที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเจอมาในครั้งไหน และพร้อมมาสานต่อเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นจากจักรวาบดีซี ที่ได้รับพลังของเทพเจ้าด้วยการตะโกน! ใน ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า ก่อนที่จะมาร่วมเดินทางครั้งสุดท้ายกับแก๊งนักสู้พิทักษ์จักรวาล ใน รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

และยังมีเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่อีกหลายคน จากหลากหลายจักรวาล ให้คุณได้ติดตามกันต่ออย่างไม่ขาดตอน ใน The Flash, The Marvels, Blue Beetle, Aquaman and the Lost Kingdom, Kraven the Hunter

 

ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหน ภาพยนตร์แอคชั่นไม่เคยตายไปจากใจของผู้ชม

พบกับการทิ้งทวนบทบาทนักผจญภัยในตำนานหลังจากผ่านมาแล้วกว่า 40 ปีของ แฮร์ริสัน ฟอร์ด ใน Indiana Jones and The Dial of Destiny ต่อด้วยการกลับมาซิ่งเพื่อครอบครัวเป็นภาคที่สิบของโดมินิค ทอเร็ตโต้ กับภัยร้ายครั้งใหม่ที่ร้ายกาจยิ่งกว่าเดิม ในเฟรนไชส์ภาพยนตร์รถซิ่งที่ยาวนานที่สุดกับ Fast X และเมื่อยอดนักฆ่าถูกทรยศ เขาจึงกลับมาล้างแค้นกับทุกองค์กรที่ทำให้เขาต้องตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะต้องประมือกับนักฆ่าทั้งโลกก็ตาม ใน John Wick: Chapter 4

และยังมีกองทัพภาพยนตร์แอคชั่นทั้งในแบบสดใหม่และย้อนยุคสุดคลาสสิค รวมไปถึงการสานต่อเรื่องราวของสายลับจอมวิ่ง เตรียมตัวพบกับ ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก, 65, ปฏิบัติการระห่ำโคตรคนฟอร์จูน, ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร, มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ลล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง, The Meg 2: The Trench, Dune: Part Two, Ballerina, มัจจุราชไร้เงา 3, Untitled Star Trek Sequel, Shadow Force

 

ท่องโลกเหนือจินตนาการไปกับภาพยนตร์แฟนตาซี กับประสบการณ์สุดพิเศษที่พบได้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

การตีความใหม่หมดของ Barbie โดยผู้กำกับหญิงแห่งยุค เกรต้า เกอร์วิก ที่จะมาพร้อมกับการจิกกัดประเด็นสังคมอย่างเจ็บแสบและพาคุณไปผจญภัยในเมืองบาร์บี้ที่เพี้ยนจนหลุดโลก และจากบอร์ดเกมที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลก กลายมาเป็นภาพยนตร์แฟนตาซีนที่ผู้กำกับบอกไว้เลยว่าจะยกมาครบทุกอารมณ์ กับ ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร ก่อนที่จะไปพบกับภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นจากการ์ตูนในความทรงจำ กับการผจญภัยของเงือกสาวเสียงใสเพื่อตามหาความรัก ใน เงือกน้อยผจญภัย

และจะพลาดไม่ได้กับเรื่องราวในของการผจญภัยในวัยเยาว์ของตัวละครจาก ชาร์ลีกับโรงงานช็อกโกแลต ใน Wonka ที่ได้นักแสดงดาวรุ่งแห่งยุค ทิโมธี ชาลาเมต์ มานำแสดง รวมไปถึงภาคต่อที่ยังไม่มีชื่อของเฟรนไชส์บริษัทกำจัดผีที่ป็อปที่สุดแห่งยุค '90s อย่าง Ghostbusters Afterlife

 

สะพรึงไปกับความสยองขวัญ ที่จะทำให้คืนนี้ของคุณไม่เป็นอย่างที่เคย

สานต่อความสยองขวัญจากปี 1973 เมื่อเด็กหญิงถูกสิงสู่โดยวิญญาณปีศาจ จึงเป็นหน้าที่ของสองนักบวชที่จะเข้ามาช่วยเหลือเธอ ใน The Exorcist  และพบกับความสยดสยองกลางทะเล ใน Last Voyage of the Demeter เมื่อเหล่าลูกเรือที่น่าสงสาร ไม่รู้เลยว่า พวกต้องเดินทางไปกับราชาแห่งผีดูดเลือดที่ซ่อนตัวอยู่ในหนึ่งในสินค้าที่พวกเขาต้องขนส่ง ปิดท้ายด้วยสถานการณ์บีบหัวใจสุดขีด เมื่อครอบครัวหนึ่งต้องเอาตัวรอดจากปีศาจจากอดีตกาล ที่ค่อย ๆ บ่อนทำลายพวกเขาจากภายใน กับ The Offering

และในปีนี้ ก็ยังมีภาพยนตร์สยองขวัญแนวไล่ผีอีก รวมไปถึงแนวอื่น ๆ อีกหลายเรื่อง ที่รอให้คอนหนังสยองขวัญได้รับชมกัน ทั้ง True Haunting, เดอะ นัน 2, The Pope’s Exorcist และ Insidious: Fear the Dark

 

พบความระทึกที่มาพร้อมกับปริศนาที่จะคาดเดา กับความระทึกขวัญที่อัดแน่นตลอดปี

เฟรนไชส์ปีศาจสิงร่างสุดคลั่งของ แซม ไรมี่ ไม่เคยตายแม้จะผ่านมาแล้วกว่า 40 ปี พบกับ ผีอมตะผงาด  เมื่อเหล่าการกลับมาพบกันของครอบครัวต้องกลายเป็นเหตุนองเลือด เนื่องจากมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาร่วมงานด้วย และพบกับเจ้าพ่อภาพยนตร์ระทึกขวัญ เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน ใน เสียงเคาะที่กระท่อม เมื่อการพักร้อนของครอบครัวต้องพลิกผัน เพราะว่าเหล่าคนแปลกหน้ามาเคาะประตูเพื่อให้พวกเขาตัดสินใจเลือกในตัวเลือกที่ยากที่สุดในชีวิต นำแสดงโดย เดฟ บอทิสต้า แล้วปิดท้ายด้วยการไล่ล่าของเจ้าฆาตกรโกสต์เฟสคนใหม่ในนิวยอร์คซิตี้ ที่จะโหดเลือดสาดกว่าที่เคยเป็นมา ใน หวีดสุดขีด 6

นอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดแหวกแนว เมื่อเธอตัดสินใจจะไปช่วยเหลือกลุ่มเพื่อนที่จ้องแต่จะบูลลี่เธอ จากโจรเรียกค่าไถ่ ใน พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน และจะเป็นอย่างไรเมื่อพูห์และพิกเล็ตเกิดบ้าคลั่งขึ้นมา เมื่อเพื่อนสนิทอย่างโรบินทอดทิ้งพวกเขาไปใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย ใน Winnie the Pooh: Blood and Honey ก่อนที่จะเสริมความระทึกด้วยเรื่องราวของการค้นหาแม่ที่หายตัวไปขณะออกไปเที่ยวกับแฟนใหม่ พร้อมกับความลับของคนใกล้ตัวที่สุดของคุณที่เกินกว่าจะคาดเดา ใน เสิร์ชหา...แม่หาย!? และปิดท้ายด้วยเฟรนไชส์เกมสยองที่เดินทางมาจนถึงภาคที่สิบ ใน Saw 10

 

ปลดปล่อยความเครียดไปกับภาพยนตร์คอเมดี้ ผลงานการพลิกบทบาทของดาราชั้นนำมากมาย

ผลงานใหม่จากยอดสตูดิโออย่าง ดิสนี่ย์ ที่จะเอาศิลปินมาดเท่ จาเรด เลโท มาสร้างความฮา เมื่อเขาย้ายมาอยู่ในบ้านที่มีเจ้าของ(ที่ไม่ใช่มนุษย์)อาศัยอยู่ก่อนแล้ว ใน บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา  และอบอุ่นหัวใจไปกับบทบาทมนุษย์ลุงจอมบูดของ ทอม แฮงส์ ที่การย้ายเข้ามาของเพื่อนบ้านครอบครัวใหม่ จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล กับ มนุษย์ลุง...ชื่ออ๊อตโต้  ก่อนที่จะไปพบกับ เรนฟิลด์ ซึ่งจะเป็นการหวนคืนสู่บทบาทผู้ดูดเลือดอีกครั้งของ นิโคลัส เคจ ที่จะมาประชันบทบาทกับ นิโคลัส ฮอลท์ ผู้รับบทเป็นลูกน้องที่เริ่มจะไม่ซื่อสัตย์กับเขา

และยังมีการพลิกบทบาทของยอดนักแสดงทั้งหญิงและชาย เมื่อ โรเบิร์ต เดอ นีโร และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เปลี่ยนบรรยากาศมารับบทในภาพยนตร์คอเมดี้ ใน About My Father และ No Hard Feelings

 

ประสบการณ์สุดประทับใจในโรงภาพยนตร์ เมื่อเสียงเพลงจะพาคุณเดินทางไปสู่โลกแห่งความฝัน

ร่วมสัมผัสเส้นทางของหนึ่งในนักร้องดีว่าหญิงยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ผู้เป็นเสียงแห่งยุคสมัยของเธอ ตั้งแต่เป็นนักร้องในโบส์ชุมชนมาสู่ยอดซูเปอร์สตาร์ที่เป็นขวัญใจอเมริกัน ใน ชีวิตสุดมหัศจรรย์...วิทนีย์ ฮุสตัน  ก่อนที่จะมาส่งท้ายการเดินทางของยอดนักเต้นเปลืองผ้า ที่อ้างอิงจากประสบการณ์ส่วนตัวของนักแสดงนำ แชนนิ่ง เททั่ม เมื่อเขาได้รับโอกาสให้จะสรรสร้างการแสดงที่ปลุกเสียงดนตรีในหัวใจของคนทั้งโลกขึ้นมาอีกครั้ง ใน แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ กับผลงานการกลับมากำกับของต้นฉบับอย่าง สตีเฟน โซเดอร์เบิร์ก

 

เพลิดเพลินได้ทุกเพศทุกวัย กับแอนิเมชั่นหลากหลายสไตล์

ร่วมตะลุยโลกมัลติเวิร์สอีกครั้งกับ ไมลส์ โมราเลส ใน สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม  เมื่อเรื่องราวผลิกผันสุดขีด เมื่อเขาต้องถูกเพื่อนมนุษย์แมงมุมตามล่า และเติมเต็มความฝันในวัยเด็ก จากวิดีโอเกมที่ทุกคนต้องรู้จัก ใน The Super Mario Bros. Movie ที่ให้เสียงโดยดารานักแสดงชั้นนำ ทั้ง คริส แพรตต์, อันยา เทย์เลอร์-จอย, แจ็ค แบล็ค และ เซ็ธ โรเกน และเตรียมเสียนํ้าตาให้กับแอนิเมชั่นจากสตูดิโอพิกซาร์ เมื่อคู่รักต่างธาตุต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกัน ใน เมืองอลวนธาตุอลเวง

และยังมีแอนิเมชั่นอีกมายมาย หลากหลายสไตล์ ให้คุณเพลินเพลินกันได้ตลอดทั้งปี กับ ชินจัง เดอะมูฟวี่ ปริศนา! : บุปผาแห่งโรงเรียนเทนคะสุ, เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์, PAW Patrol: The Mighty Movie, พรมหัศจรรย์, Harold and the Purple Crayon และ Trolls 3

 

เดินทางข้ามเวลาไปกับภาพยนตร์เอเชียแนวใหม่จากนานาประเทศ ที่คุณจะไม่เคยพบมาก่อน

เมื่อความสูญเสียนำพาชายคนหนึ่งมาพบกับปาฏิหารย์แห่งความรัก ที่จะพาเธอคนนั้นกลับมา ใน เกิดกี่ครั้งก็ยังเป็นเธอ สร้างจากนิยายขายดีระดับเบสท์เซลเลอร์ ก่อนที่จะพบกับเรื่องราวความรักข้ามเวลาแห่งเกาหลี เมื่อเสียงของเขาและเธอเดินทางมาเจอกันในคืนจันทรุปราคา และก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง ใน Ditto และพลาดไม่ได้กับภาพยนตร์ลูกครึ่งไทย - กัมพูชา คาม่าลิงค์ เมื่อเด็กชายจากสลัมผู้สามารถระลึกถึงอดีตชาติของได้ ต้องออกตามหาพระพุทธรูปทองคำ ที่เขาเคยเป็นเจ้าของในชาติก่อนที่เป็นโจรขโมยพระพุทธรูป เมื่อช่วยเหลือเพื่อน ๆ และรักษาบ้านของเขาจากการถูกรื้อถอน

ยังมีภาพยนตร์สายลับฟอร์มยักษ์ิสุดยิ่งใหญ่ในแบบ มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล จากประเทศอินเดีย ใน ปาทาน และเรื่องราวการเดินทางที่เต็มไปด้วยมิตรภาพในประเทศเกาหลี ใน คุณป้าซารางเฮ ก่อนที่จะพาคุณไปเผชิญความสยองขวัญจากประเทศเวียดนาม ใน ภาพระบายผี และภาพยนตร์แอคชั่นเพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีจากกลุ่มผู้ก่อการร้าย ใน The Point Men

 

ง่าย ๆ กับการชมภาพยนตร์ด้วยบัตร M Pass ดูได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ หนังใหม่ก็ดูได้เลย


เพียงรูดบัตร M-Pass ได้ที่ตู้ E-Ticket ได้ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ  สมาชิกสามารถใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ได้ เรื่องละ 1 ที่นั่ง  หากต้องการเพิ่มอรรถรสของการชมภาพยนตร์ในระบบ พิเศษ อาทิ IMAX , 4DX  สามารถชำระเงินส่วนต่างเพิ่มที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ได้เลย
 

สนุกตลอด 12 เดือน เพียงชำระด้วยช่องทางออนไลน์


สะดวกสบาย ด้วยการชำระผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งการชำระผ่าน True Wallet หรือการชำระผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต ที่จะทำให้ความสนุกในการรับชมภาพยนตร์ของคุณไม่มีขาดตอนตลอด 12 เดือน

จากลิสต์หนังน่าดูที่แนะนำไว้ บัตร M Pass คือบัตรที่ตอบทุกโจทย์ของคนรักหนัง ให้อิสระในการดู ราคาสบาย ๆ ที่ใครก็เอื้อมถึง ความคุ้มค่าที่ทุกคนต้องการ