HIGHLIGHT CONTENT

โซนี่ประกาศเลื่อนฉาย Karate Kid ภาคใหม่ไปเป็นช่วงกลางปี 2025

  • 80
  • 29 เม.ย. 2024

โซนี่ประกาศเลื่อนฉาย Karate Kid ภาคใหม่ไปเป็นช่วงกลางปี 2025

 

 

แฟนคลับของภาพยนตร์ชุด เดอะ คาราเต้ คิด อาจจะต้องอดใจรอกันไปอีกสักพักหนึ่ง หลังจากที่ล่าสุดทางโซนี่พิคเจอร์ส สตูดิโอเบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ภาคใหม่ล่าสุด ได้ออกมาประกาศแล้วว่า จะมีการเลื่อนกำหนดการฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวออกไปเป็นช่วงกลางปี 2025

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ มันจะเป็นผลงานการกำกับของ โจนาธาน เอ็นท์วิสเซิล จากบทภาพยนตรโดย ร็อบ ลีเบอร์ และนำแสดงโดย เบน หวัง ร่วมกับ ราล์ฟ มัคชิโอ,  และ เฉินหลง ที่จะมารับเป็นตัวละครเดิมที่เคยรับบทมาในภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ

 

 

มีการคาดเดากันว่า หนึ่งในเหตุผลที่ Karate Kid หรือ คาราเต้ คิด ต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไป ก็เป็นเพราะว่าทางสตูดิโอต้องการที่จะให้ซีรี่ส์ในจักรวาลเดียวกันอย่าง Cobra Kai (2018-2024) หรือ คอบร้า ไค ปิดฉากซีซั่นสุดท้ายลงไปก่อน และใช้กระแสของซีรี่ส์ซีซั่นสุดท้ายช่วยกระตุ้นกระแสการเข้าฉายของภาพยนตร์ไปพร้อมกัน

ส่วนภาพยนตร์ที่จะมาเข้าฉายแทนที่ของ คาราเต้ คิด ก็คือภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องในจักรวาลแมงมุมโซนี่อย่าง Kraven the Hunter หรือ เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์ ของผู้กำกับ เจ.ซี. แชนดอร์ ซึ่งนำแสดงโดย แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน 

Karate Kid หรือ คาราเต้ คิด มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter