HIGHLIGHT CONTENT

ไรอัน เรย์โนลด์ ยืนยัน Deadpool & Wolverine จะเป็นแนวทางใหม่ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

  • 1,304
  • 13 ก.พ. 2024

ไรอัน เรย์โนลด์ ยืนยัน Deadpool & Wolverine

จะเป็นแนวทางใหม่ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

 

 

ไรอัน เรย์โนลด์ และ ฮิวจ์ แจ็คแมน ถือว่ามีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ตัวละครของทั้งสองเคยเผชิญหน้ากันมาก่อนแล้วใน X-Men Origins: Wolverine (2009) หรือ X-เม็น: กำเนิดวูล์ฟเวอรีน ซึ่งก็เป็นภาพยนตร์เรื่องเดียวกันกับเราได้เห็น เรย์โนลด์ ในบทบาทของ เวด วิลสัน หรือ เดดพูล เป็นครั้งแรกก่อนที่จะกลายมาเป็นเฟรนไชส์ภาพยนตร์ในแบบทุกวันนี้

แต่คำวิจารณ์ในแง่ลบที่มีต่อ X-เม็น: กำเนิดวูล์ฟเวอรีน รวมไปถึงความยากลำบากในการสร้างภาพยนตร์ภาคแรกของเฟรนไชส์อย่าง Deadpool (2016) หรือ เดดพูล ก็เป็นที่คาดการณ์กันว่า ผู้ชมอาจจะไม่ได้เห็นทั้งสองร่วมจอกันอีกแล้วก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยความพยายามของ เรย์โนลด์ ที่ผลักดัน Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน ของผู้กำกับ ชอว์น เลวี่ ที่เคยร่วมงานกับเขามาแล้วทั้งใน Free Guy (2021) หรือ ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่ และ หรือ The Adam Project (2022) ย้อนเวลาหาอดัม ผู้ชมอย่างเรา ๆ ก็กำลังจะมีโอกาสได้เห็นวูล์ฟเวอรีนกลับมาจากการเกษียณจนได้

 

 

ในตอนที่ภาพยนตร์ Logan (2017) หรือ โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์นั้น มันถือเป็นการอำลาจอของตัวละครนี้อย่างเป็นทางการ แต่ก็ต้องขอบคุณความพยายามของ เรย์โนลด์ ที่เราจะให้ของขวัญเป็นการกลับมาเผชิญหน้ากันของวูล์ฟเวอรีนและเดดพูลอีกครั้งหนึ่ง โดยได้มีการประกาศออกมาสักพักใหญ่แล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้

และในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับสำนักข่าว วาไรตี้ เรย์โนลด์ ได้ออกมาพูดคุยถึงการกลับมาของวูล์ฟเวอรีนที่เป็นสิ่งที่เขาอยากจะทำมาตลอด แต่ในตอนนี้ก็เหมือนจะยิ่งเป็นเวลาที่เหมาะเจาะพอดีสำหรับ แจ็คแมน ที่จะกลับมาในฐานะของ โลแกน

 

“เราอยากที่จะทำสิ่งนี้มาเป็นสิบปีแล้ว มันเป็นเวลาที่เหมาะเจาะอย่างน่าประหลาดใจ”

“ผมไม่เคยหยุดที่จะพยายามเอาเขากลับมาเป็นวูล์ฟเวอรีนเลย ผมก็แค่ตามรังควานเขาเหมือนตัวริ้นอยู่หลายปี ผมเชื่อในจังหวะที่เหมาะสม พอ ๆ กันกับการทำงานหนักและโชค และทางแยกทั้งหมดนี้มันควรที่จะมาบรรจบกัน จังหวะที่เหมาะสมเป็นอะไรที่สำคัญ ผมคิดว่าเขาพร้อมแล้ว ผมคิดว่าเขาก็ตื่นเต้นด้วย”

 

 

เรย์โนลด์ ยังพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวละครที่เขาอธิบายให้กับ แจ็คแมน

 

“และสิ่งที่เราอธิบายกับเขาก็เพียงพอแล้ว ที่จะเป็นความแตกต่างระหว่างตัวละครที่เขารู้จักในตอนนี้และตัวละครที่เขาได้ทิ้งเอาไว้ข้างหลัง นั่นจะทำให้เขาได้แสดงอะไรที่แปลกใหม่ ซึ่งมันเป็นอะไรที่เขาตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะทำมัน”

 

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง