HIGHLIGHT CONTENT

Old หนังสยองพิศดารของเอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ขึ้นอันดับ1 หนังทำเงินอเมริกา

  • 1,644
  • 27 ก.ค. 2021

เห็นทีว่ามนต์ขลังของชื่อผู้กำกับ เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน  จะยังคงได้ผล ล่าสุด Boxoffice Mojo รายงานตัวเลขรายได้หนังประจำสัปดาห์ในอเมริกา ล่าสุด Old ผลงานใหม่ของ เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ขึ้นอันดับ 1 ด้วยรายได้เปิดตัวฉายในสัปดาห์แรก $16.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามมาด้วย อันดับ 2 Snake Eyes 13.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ Black Widow 11.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดย กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีกำหนดเข้าฉายในไทย เร็วๆนี้  

 

เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ผู้กำกับภาพยนตร์ที่แฟนหนังทั้งโลกจับตามอง ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจไว้ใน The Sixth Sense (1999) Split (2016) และ Glass มาแล้ว เขากลับมาพร้อมกับภาพยนตร์ระทึกขวัญลึกลับเรื่องใหม่ OLD เกี่ยวกับครอบครัวที่ไปเดินทางชวงวันหยุด และพบว่าชายหาดอันเงียบสงบที่พวกเขาพักผ่อนเป็นเวลาสองสามชั่วโมงทำให้พวกเขาแก่ลงอย่างรวดเร็ว ... ลดเวลาทั้งชีวิตเหลือเพียงในวันเดียว

โดยล่าสุดหนังเรื่องนี้ได้เผยภาพเบื้องหลังการทำงานและการทุ่มเทระหว่างการถ่ายทำของ เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน มาให้ได้ชม

 

หนังสร้างจาก นิยายภาพฝรั่งเศสเรื่อง Sandcastle ที่เป็นเรื่องราวสุดพิศวงของชายหาดอันแสนสวยงามแห่งหนึ่ง มีกลุ่มคนที่มาใช้ชีวิตพักผ่อนกันที่นี่ ทุกอย่างสวยงามและดูเกินจริงไปเสียทั้งหมด จนกระทั่งเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้น มีศพหญิงสาวลอยมาตามน้ำ แล้วเด็ก ๆ ที่ชายหาดนี้ก็เริ่มแก่ตัวลงอย่างรวดเร็ว ไม่นานทุกคนก็เริ่มจะแก่ตัวตามไปในทุก ๆ ครึ่งชั่วโมง

ปริศนาความพิศวงที่ทิ้งเอาไว้ก็คือ ใคร หรืออะไร ที่อยู่เบื้องหลังการแก่ตัวอย่างรวดเร็วครั้งนี้
เราเชื่อเลยว่า เอ็ม.ไนท์ ชยามาลาน เก็บเซอร์ไพร์สเอาไว้ทำให้พวกเราช็อคกันอีกอย่างแน่น

  

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่