HIGHLIGHT CONTENT

กินใจแน่นอน! หนึ่งในทีมงานบอกใบ้สิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Beyond the Spider-Verse

  • 428
  • 10 ม.ค. 2024

กินใจแน่นอน! หนึ่งในทีมงานบอกใบ้สิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Beyond the Spider-Verse

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว เดดไลน์ ในการประกาศรางวัลลูกโลกทองคำที่เพิ่งผ่านมาของหนึ่งในเบื้องหลังผู้สร้างจักรวาลแมงมุมฉบับแอนิเมชั่น Spider-Verse อย่าง ฟิล ลอร์ด ก็ได้ออกมาพูดถึงสิ่งที่ผู้ชมจะคาดหวังได้จากแอนิเมชั่นภาคปิดไตรภาคที่มีชื่อว่า Spider-Man: Beyond the Spider-Verse (2025)

 

“มันจะเป็นบทสรุปที่น่าพึงพอใจอย่างมาก”

“มันจะลงลึกด้านอารมณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง ไมลส์, เกว็น, ปีเตอร์ บี. ปาร์กเกอร์ และพ่อกับแม่ของ ไมลส์ ”

 

 

หลังจากตอนจบในแอนิเมชั่น Spider-Man: Across the Spider-Verse (2024) หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม ที่ปล่อยให้ผู้ชมต้องค้างคากับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นต่อไป ลอร์ด ก็ได้ออกมาคลายความกังวลของแฟน ๆ ว่าเหล่าตัวละครในทั้งสองภาคก่อนหน้าจะกลับมากันอย่างครบหน้าอย่างแน่นอน รวมไปถึงการที่ผู้ชมจะได้ออกไปสำรวจแง่มุมทางด้านอารมณ์ใหม่ ๆ ของซูเปอร์ฮีโร่คนนี้ด้วย

 

“สิ่งสำคัญที่น่าสนใจสำหรับ ไมลส์ ก็คือการที่คุณจะทำอะไรอย่างกับความรู้สึกถูกทรยศ และเปลี่ยนมันให้กลายมาเป็นที่อะไรยอมรับได้มากขึ้น?”

“และผมคิดว่าสิ่งที่พวกเราพยายามจะทำในหนังพวกนี้ก็คือการแสดงถึงความดีงามและแสดงให้เห็นว่าความรักที่หลายตัวละครในหนังมีให้กับ ไมลส์ จะกลายออกมาเป็นการเติบโตและความสำเร็จ”

 

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม ได้ถูกเสนอเชื่อให้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองถึงสามสาขา และก่อนหน้านี้ในปี 2023 มันก็ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปถึง $690.5 ล้านเหรียญ

Spider-Man Beyond the Spider-Verse ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline