HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนไปดูแฟ้มภาพจริงเหตุสยองใน Conjuring2 กลับมาสยองกันอีกครั้งต้อนรับภาค 3

  • 465,549
  • 27 พฤษภาคม 2021

ย้อนไปดูแฟ้มภาพจริงเหตุสยองใน Conjuring2
 

 

 

เรื่องราวของ Enfield Poltergeis ในปี 1977 เรื่องจริงที่ช็อคคนทั้งโลกและมีพยานรู้เห็นการเกิดเหตุการณ์สยองแบบซึ่งๆหน้าทั้งกลางวันและกลางคืน เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับเหตุการณ์นี้กัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่งใน เอ็นฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ครอบครัวของ เพ็กกี้ ฮอดจ์สัน คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องเลี้ยงดูลูกอีกสี่คน โดยความประหลาดเกิดขึ้นกับลูกสาวชื่อว่า เจเน็ต อายุ 11 ปี เช่นเธอพบว่าตัวเองมานอนที่เก้าอี้โซฟาชั้นล่างทั้งๆที่นอนหลับไปอยู่บนห้องนอนชั้นบน ข้าวของในบ้านขยับเองได้ เริ่มมีการสั่นไหวรุนแรงและมันเริ่มทำร้ายเธอ โดยมีการบันทึกภาพไว้ว่า เธอเคยถูกเหวี่ยงจนตัวลอยขึ้นไปบนอากาศทั้งๆที่ไม่มีใครอยู่ตรงนั้นเลย ปรากฎการณ์ความสยองเริ่มทวีความรุนแรงขึ้น เมื่อวิญญาณเริ่มใช้เธอเป็นสื่อทำให้เสียงของเด็กสาวกลายเป็นเสียงของชายแก่แหบพร่า

เรื่องราวโด่งดังจนเข้าไปถึงหูรายการทีวีและได้มีการมาท้าพิสูจน์ถึงบ้าน ซึ่งระหว่างการสัมภาษณ์เจเน็ต อยู่ๆดี เสียงของเธอก็กลายเป็นเสียงของชายแก่ พร้อมกับไล่พวกที่มาถ่ายรายการให้ออกไปจากบ้านและอ้างว่า บ้านหลังนั้นเป็นบ้านของเขา หลังจากนั้นเริ่มมีการแนะนำตัวว่า เขาชื่อ บิล เขาตาบอด ตกเลือดแล้วก็ผล็อยหลับไปจนเสียชีวิตบนเก้าอี้โซฟานั้น (เป็นเก้าอี้โซฟาที่เจเน็ตละเมอตื่นขึ้นมา) ใครอาจจะคิดไปว่า เจเน็ต แกล้งทำเสียงคนแก่ แกล้งสร้างเรื่องหรือไม่? แต่เรื่องราวนี้กลับมีพยานทั้งผู้สังเกตการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่น่าเชื่อถือผู้เข้ามาตรวจสอบภายในบ้านก็พบเรื่องราวประหลาดนี้เช่นเดียวกัน 

 

 

 

 

คลิปบันทึกเสียงจริงของวิญญาณชายแก่ ผู้ใช้ร่างของเด็กสาวในการสื่อสาร

 

คลิปสารคดีของเจเน็ต และบ้านเอ็นฟิลด์ ของจริง

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

คนเรียกผี 2(ดิจิตอล)

  • 03 June 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 133 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง