HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนดูความแซ่บแม่ มิลลา โจโววิช จาก ผีชีวะ สู่ อาร์เทมิส ใน Monster Hunter

  • 14,777
  • 22 ธ.ค. 2020

ก่อนที่โลกภาพยนตร์จะมีซูเปอร์ฮีโร่หญิงจากทั้งฝั่งมาร์เวล หรือ DC เราเชื่อว่าทุกคนรู้จักชื่อ อลิซ   ตัวละครหญิงสุดแกร่งที่อยู่คู่กับเฟรนไชส์ Resident Evil มาตั้งแต่ต้นจนจบ เราได้เห็นเธอตั้งแต่เป็นคนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ จนมีพลังจิต จนกลายเป็นฮีโร่ออกปราบปรามเหล่าซอมบี้และองค์กรร้าย ก่อนจะปิดตำนานลงไปในภาคสุดท้าย ใน Resident Evil: The Last Chapter ทั้งหมดรับบทโดยนักแสดงหญิงที่ขึ้นแท่นแนวหน้าของภาพยนตร์แอ็คชั่นอีกคนนั่นคือ มิลล่า โจโววิช หลังจากที่เธอสิ้นสุดบทบาทของการเป็น อลิซ ไปแล้ว  เธอกลับมาในบท The Blood Queen ตัวแม่ผู้นำกองทัพปีศาจ วายร้ายหลัก ในภาพยนตร์รีบู๊ตเรื่องใหม่ที่จะต้องเผชิญหน้าปะทะกับ Hellboy  

และผลงานล่าสุดของมิลล่า ในบททหารสุดแกร่งที่ต้องพลัดหลงไปสู่โลกของมอนสเตอร์ เธอและหน่วยทหารต้องเอาตัวรอดและหาทางกลับบ้าน โดยมีฮันเตอร์ รับบทโดย โทนี่ จา คอยให้ความช่วยเหลือ

 

เบื้องหลังโลกของเรายังมีอีกโลกหนึ่งโลกของอสูรกายที่อันตรายและทรงพลังครองอาณาเขตของพวกมันด้วยความ ดุดันพายุทะเลทรายที่คาดไม่ถึงได้พาร้อยโทอาร์เทมิส (มิลล่าโจโววิช)และทมีของเธอ (ทปิ “ที่.ไอ.” แฮร์ริส,เมแกนกดู๊,ดิ เอโก้โบนิต้า)ไปสู่โลกใหม่เหล่าทหารต้องตกตะลึงเมื่อได้พบว่าสภาพแวดล้อมที่โหดเหี้ยมนี้เป็นที่อยู่ของอสรุกายยักษ์ที่น่า สะพรึงกลัวและปืนก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้ การต่อสู้อย่างสิ้นหวังเพื่อเอาชีวิตรอดทำให้พวกเขาได้พบกับฮันเตอร์ผู้ลึกลับ (โทนี่ จา) นักล่าผู้ซึ่งมีความสามารถอยู่ เหนือฝูงอสูรกายที่ทรงพลังอาร์เทมิสและฮันเตอร์ค่อย ๆ เกิดความไว้วางใจซึ่งกันและกันพร้อมลุยและสู้กับอันตรายที่ยิ่งใหญ่เป็นภัยคุกคามต่อโลกของพวกเขา

สร้างจาก  MONSTER HUNTER แฟรนไชส์เกมที่โด่งดังไปทั่วโลก โซนี่พิคเจอร์สและสกรีนเจมส์ร่วมกับคอนสแตนตินฟิล์ม,เทนเซนต์พิคเจอร์สและโตโฮ ภูมิใจเสนอผลงานสร้าง โดยคอนสแตนตินฟิล์ม/เอบีสแควร์ดิจิตอลพิคเจอร์สโปรดักชั่นกำกับภาพยนตร์โดยพอลดับบลิว.เอส.แอนเดอรส์น MonsterHunterนาแสดงโดยมิลล่าโจโววิช,โท่นจา,ทปิ “ที่.ไอ.” แฮร์ริส,เมแกนกู๊ด,ดิเอโก้ โบนิต้าและอีกมากมาย

 

วันนี้ เราขอพาย้อนดูความแซ่บแม่ มิลลา โจโววิช จากอลิซ ผีชีวะ สู่ อาร์เทมิส  ใน Monster Hunter

 

Resident Evil

 

Resident Evil: Apocalypse

 

Resident Evil: Extinction

 

Resident Evil: After Life

 

Resident Evil: Retribution

 

Resident Evil: The Last Chapter

 

Hellboy ในบท The Blood Queen

 

มอนสเตอร์ ฮันเตอร์

  • 30 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง