HIGHLIGHT CONTENT

Project Silence มหันตภัยหมอกปริศนา จากโปรเจกต์ลับของรัฐบาล ลุกลามสู่หายนะสิ้นโลก

  • 692
  • 22 พฤษภาคม 2023

 

 

ตัวอย่างแรก “Project Silence” มหันตภัยหมอกปริศนา

จากโปรเจกต์ลับของรัฐบาล ลุกลามสู่หายนะสิ้นโลก

ประเดิมกระแสแรง ผู้ชมจองดูล้นโรง

ในรอบ Midnight Screening ที่เมืองคานส์ปีนี้


 

ปลายปีนี้เตรียมพบกับภัยคุกคามครั้งล่าสุดในภาพยนตร์แอ็กชัน-ภัยพิบัติโปรเจ็กต์ยักษ์จากประเทศเกาหลี “Project Silence” เมื่อหมอกปริศนาแผ่อาณาเขตปิดตายทุกชีวิต ผลงานการกำกับของ “คิมแทกอน” ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากผลงานไว้ใน Sunshine Boys (2013) และ Familyhood (2016) ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอย่าง “อีซอนคยุน” จาก Parasite (2019) และ “จูจีฮุน” จาก Along With the Gods 1-2 (2017-2018) แท็กทีมหนีตายจากภัยคุกคามที่ไม่มีใครคาดคิด

 

ซึ่งล่าสุดภาพยนตร์ได้ปล่อย “ตัวอย่างแรก” ออกมาสร้างความระทึกให้คอหนัง เผยให้เห็นภาพหายนะครั้งใหญ่กับเรื่องราวเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นบนสะพานนรกแห่งหนึ่ง เมื่อจู่ๆ ก็มีหมอกหนาขึ้นปกคลุม บดบังวิสัยทัศน์ส่งผลให้ผู้คนที่ติดอยู่บนสะพานต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด จากภัยพิบัติสุดอันตรายที่คาดไม่ถึงในครั้งนี้

 

 

นอกจากนี้ “Project Silence” ยังได้สร้างปรากฏการณ์ระดับโลก เมื่อผู้กำกับและนักแสดงนำอย่าง “คิมแท กอน”, “อีซอนคยุน” และ “จูจีฮุน” ได้เดินทางไปร่วมงานเปิด เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 หลังจากภาพยนตร์ได้ ถูกเลือกไปฉายในโปรแกรม Midnight Screening ในฐานะของภาพยนตร์เกาหลีแอ็กชัน-ภัยพิบัติที่น่าจับตามอง เช่นเดียวกับภาพยนตร์ซอมบี้เกาหลีชื่อดังอย่าง Train to Busan และ Hunt พร้อมกับได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ผู้ชมแห่จองตั๋วกันอย่างเนืองแน่นในรอบฉายของวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม ซึ่งผู้กำกับและทีมนักแสดงได้รับการต้อนรับอย่างดีเมื่อก้าวเข้าโรงภาพยนตร์ แม้ว่าชื่อคือมิดไนท์สกรีนนิ่ง แต่ฉายจริงเกือบเช้า อย่างไรก็ตามแฟนๆ มากมายก็ยังตื่นเต้น และต่างเฝ้ารอชม Project Silence ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ Lumière Grand Theater

 

โดยภาพยนตร์ได้รับความสนใจจนถูกซื้อไปฉายใน 140 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส อเมริกา เยอรมนี สเปน อิตาลี ฮ่องกง และ ญี่ปุ่น ซึ่งน่าจะมากกว่านั้นในอนาคต

 

สำหรับคนไทยอดใจรออีกไม่นาน เตรียมนับถอยหลังสู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์โปรเจ็กต์ใหญ่แห่งปีจากเกาหลี เมื่อหายนะครั้งนี้ ลุกลามสู่หายนะวันสิ้นโลก “Project Silence” ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่