HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องสุดท้ายยังไม่มา! เควนติน ทารันติโน เปลี่ยนใจยกเลิกการสร้าง The Movie Critic

  • 86
  • 18 เม.ย. 2024

เรื่องสุดท้ายยังไม่มา!

เควนติน ทารันติโน เปลี่ยนใจยกเลิกการสร้าง The Movie Critic

 

 

เป็นข่าวใหญ่ทั่วฮอลลีวูดในช่วงข้ามคืนกันเลยทีเดียว สำหรับการตัดสินใจยกเลิกการสร้าง The Movie Critic ภาพยนตร์ที่ก่อนหน้านี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สิบ ซึ่งจะเป็นเรื่องสุดท้ายของผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน ด้วยเหตุผลง่าย ๆ ที่สำนักข่าว เดดไลน์ ได้รายงานออกมาว่า เป็นเพราะตัวเขาเพียงแค่เปลี่ยนใจเท่านั้น

ตามแผนการเดิม ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย แบรด พิตต์ ในบทบาทของนักวิจารณ์ภาพยนตร์มือสมัครเล่นที่มีผลงานในนิตยสารสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งจะเป็นการร่วมงานครั้งที่สามของเขากับ ทารันติโน หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วใน Inglourious Basterds (2009) หรือ ยุทธการเดือดเชือดนาซี และ Once Upon a Time... in Hollywood (2019) หรือ กาลครั้งหนึ่งใน...ฮอลลีวู้ด อีกทั้งมีข่าวลือว่า ทอม ครูซ จะมารับบทบาทสมทบในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ตามทั้งหมดที่ว่ามานี้ก็คงจะไม่เกิดขึ้นแล้ว

 

 

เหตุผลที่ ทารันติโน ตัดสินใจยกเลิกการสร้าง The Movie Critic ก็อาจจะเป็นเพราะว่า เขาคิดว่าเรื่องราวของนักวิจารณ์ภาพยนตร์มือสมัครเล่นจากปี 1977 ยังไม่ดีพอที่จะเป็นเรื่องราวที่ปิดฉากอาชีพผู้กำกับของเขา และในตอนนี้ผู้กำกับชาวอเมริกันก็คงจะต้องกลับไปคิดกันใหม่ตั้งแต่ต้นว่าภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาจะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับอะไร หรือบางทีก็อาจจะมีโอกาสที่เขาจะล้มเลิกความคิดที่จะสร้างภาพยนตร์เพียงแค่สิบเรื่องก็เป็นไปได้เช่นกัน

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline