HIGHLIGHT CONTENT

หนังสือเล่มใหม่เฉลยแล้ว เหตุผลที่ ทอม ครูซ ไม่ได้รับบท โทนี สตาร์ก

  • 660
  • 01 พ.ย. 2023

 

 

หนังสือเล่มใหม่เฉลยแล้ว

เหตุผลที่ ทอม ครูซ ไม่ได้รับบท โทนี สตาร์ก

 

ย้อนกลับไปในช่วงก่อนที่ Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะเข้าฉาย ก็มีข่าวว่าในภาพยนตร์จะมีทีมอิลลูมินาติ ทีมรวมหัวกะทิของโลกฮีโร่ สมาชิกหนึ่งในนั้นคือ โทนี สตาร์ก หรือไอออนแมน ซึ่งจะไม่ใช่โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ แต่จะเป็นทอม ครูซ ชายผู้มีข่าวลือหนาหูว่าเคยเป็นตัวเลือกแรก ๆ ในการรับบทนี้

 

 

ภายหลังก็ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า ทอม ครูซ เคยถูกวางตัวเป็นโทนี สตาร์กจริง ๆ แต่เขาปฏิเสธไป ในตอนนั้นเรายังไม่รู้เหตุผล แต่ล่าสุดในหนังสือ MCU: The Reign of Marvel Studios ที่เขียนโดย Joanna Robinson, Dave Gonzales และ Gavin Edwards ก็ได้ระบุเหตุผลไว้ว่า...

 

"10 ปีก่อนหน้านี้ ในตอนนี้ลิขสิทธิ์ของ Iron Man ยังอยู่กับ 20th Century Fox จากคำพูดของ เควิน ไฟกี เขาบอกว่า ทอม ครูซในวัย 34 ปี ได้ถูกจีบให้มารับบทโทนี สตาร์ก อย่างไรก็ตาม ทอม ครูซ ก็ได้เรียกค่าตัวมากเสียยิ่งกว่าผลกำไรที่สตูดิโอคาดหวังว่าจะทำได้จากสินทรัพย์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ยังไม่เคยถูกสร้างมาก่อน"

 

พูดง่าย ๆ สั้น ๆ ก็คือ ทอม ครูซ เรียกค่าตัวสูงในระดับที่สตูดิโอจิ้งจอกสองพันปีไม่กล้าเสี่ยงลงทุนนั่นเอง

 

 

สำหรับหนังสือ MCU: The Reign of Marvel Studios นี้เป็นหนังสือที่เขียนขึ้นจากการรวบรวมเอาบทสัมภาษณ์กว่า 100 บท จากทั้งนักแสดง, โปรดิวเซอร์, ผู้กำกับ และนักเขียนบท ที่ร่วมทำงานกับ Marvel Studios เพื่อแสดงออกมาให้เห็นว่าบริษัทบันเทิงขนาดใหญ่นี้มีเส้นทางกว่า 15 ปี ที่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นจุดพีคของวัฒนธรรมป็อปของอเมริกันชนได้อย่างไร

 

The Marvels กำหนดฉาย 8 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง