HIGHLIGHT CONTENT

ปลุกอาคมอาวุธคู่ใจ ฤทธานุภาพแห่ง ดาบแดง กำราบสิ้นทุกมนตร์ดำ ใน ขุนพันธ์ 3

  • 924
  • 14 ก.พ. 2023

 

 

ปลุกอาคมอาวุธคู่ใจ ฤทธานุภาพแห่ง ดาบแดง

กำราบสิ้นทุกมนตร์ดำ ใน ขุนพันธ์ 3

 

ตั้งใจให้ “ขุนพันธ์ 3” อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงคุ้มค่าให้สมกับที่แฟนๆ รอคอย งานนี้ผู้กำกับ “โขม ก้องเกียรติ” และทีมงานจึงได้ครีเอตฉากแอ็กชันสุดตระการตาให้ผู้ชมตื่นตาตื่นใจกับความมันส์ระทึกแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้นับ 10 ฉาก ตั้งแต่ต้นไปตลอดทั้งเรื่องจนถึง End Credit กันเลยทีเดียว ทั้งภารกิจของตัวละคร ปมปริศนาและการไขหาคำตอบ รวมไปถึงหลากหลายฉากการต่อสู้ การใช้ฤทธานุภาพ อาวุธ อาคม รวมไปถึงเหล่าบรรดาศัตรูร้าย อำนาจมืดที่แฝงตัวมาในหลากหลายรูปแบบที่ “ขุนพันธ์” จะต้องเผชิญหน้า และครั้งนี้ความเป็นความตายจะท้าทายยิ่งขึ้น เมื่อความคงกระพันของขุนพันธ์เริ่มเสื่อมสลายลง

 

“แน่นอนว่ามันคืองานยากและมันเหนื่อย มันหนักในทุกองค์ประกอบ แต่เราตั้งใจวางแผนทำงานกันอย่างละเอียดทุกอย่าง และแน่นอนในความเป็นหนังแอ็กชัน ‘ขุนพันธ์’ ความสนุกท้าทายยังคงเต็มไปด้วยสารพัดคาถาที่เวียนมา ไม่ว่าจะเป็นการหายตัว วิชาคงกระพัน นอกจากขุนพันธ์เป็นเอกอุเรื่องคงกระพัน ยิงแทงฟันไม่เข้า วิชาตาทิพย์ การมองเห็นได้ในที่มืด หรือการสนทนากับคนตาย เราจะได้เห็นวิชาที่ถูกเพิ่มขึ้นที่เรายังไม่ได้เห็นหรือยังเห็นไม่ชัดในภาคอื่น ภาคนี้ก็จะได้เห็นหลายๆ อย่างชัดขึ้นครับ รวมไปถึงอาวุธ เราก็จะได้เห็น ‘ดาบแดง’ ในหนังภาคนี้อย่างจริงจังมากขึ้น  อิทธิฤทธิ์ของดาบแดงก็คือสามารถฟันคนมีของเข้า ฟันภูตผีปีศาจได้” 

 

 

นอกจาก “ดาบแดง” แล้ว อาวุธใหม่อีกชนิดที่จะได้เห็นขุนพันธ์ใช้ในการฟาดฟันใส่ศัตรู และกลายเป็นฉากต่อสู้แนวใหม่ก็คือการใช้ “ปืนสั้นติดปลายมีด” ซึ่งขุนพันธ์สามารถใช้อาวุธชนิดนี้ได้อย่างคล่องตัว สามารถยิงใส่ศัตรูในระยะไกล แต่ขณะเดียวกันก็สามารถปรับใช้เป็นอาวุธในการต่อสู้แบบประชิดตัวได้อีกด้วย ถือเป็นอาวุธชนิดใหม่ที่ผู้กำกับและ “โปรดักชันดีไซเนอร์” (ธนา เมฆาอัมพุท) ช่วยกันคิดไอเดียและสร้างสรรค์ขึ้น โดยเกิดมาจากการคิดหาวิธีประกอบมีดสั้นที่ขุนพันธ์พกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ติดเข้ากับช่องใส่แม็กกาซีนของปืนลูเกอร์ จนเกิดเป็นอาวุธที่แตกต่างและดูแปลกตา เสริมให้ฉากแอ็กชันต่อสู้ของขุนพันธ์มีความแปลกใหม่และแตกต่างในแบบที่คนดูยังไม่เคยเห็นมาก่อน 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขุนพันธ์ 3

  • 01 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ไทย /
  • 156 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง