HIGHLIGHT CONTENT

บ้าคลั่งและไม่เหมือนใคร! โรเบิร์ต แพททินสัน ร่วมงานกับ บงจุนโฮ ในภาพยนตร์ไซไฟอวกาศเรื่องใหม่

  • 1,362
  • 23 ม.ค. 2023

บ้าคลั่งและไม่เหมือนใคร! โรเบิร์ต แพททินสัน ร่วมงานกับ บงจุนโฮ

ในภาพยนตร์ไซไฟอวกาศเรื่องใหม่

 

 

หลังจากพยายามที่จะเปลี่ยนแนวทางการรับบทในงานแสดงมาหลายปี เพื่อที่จะพยายามหลุดจากภาพจำของการเป็น “เอ็ดวาร์ด” หนุ่มแวมไพร์มาดเย็นชาในภาพยนตร์เฟรนไชส์ Twilight (2008-2012) ในที่สุดนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ “โรเบิร์ต แพททินสัน” ก็ก้าวเข้าสู่บันไ้ดขั้นใหม่ของอาชีพในวงการนักแสดง หลักงจากที่เขากำลังจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับชาวเอเชียคนแรกที่ชนะรางวัลรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Parasite (2019) อย่าง “บงจุนโฮ” ในภาพยนตร์ไซไฟอวกาศเรื่องใหม่ “MICKEY 17”

“การทำงานกับผู้กำกับหนัง Parasite อย่าง บงจุนโฮ เป็นอะไรในแบบที่ผมไม่เคยทำมาก่อน” นักแสดงหนุ่มผู้เกิดในลอนดอน กล่าว

“หนังเรื่องนี้มันบ้ามาก มันเป็นวิธีการทำงานที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง”

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายไซไฟดิสโทเปียนของ “เอ็ดวาร์ด แอชตั้น” ในชื่อ “‘มิกกี้หมายเลขเจ็ด’ หรือ ‘MICKEY 7’” โดยแพททิสันจะรับบทเป็นสองเวอร์ชั่นของตัวเขาเอง ที่เป็นร่างโคลนซึ่งจะต้องมาทำงานร่วมกันในภารกิจบางอย่าง

“บทพูดมันเยอะมาก ๆ เลยล่ะ” เขาเสริม

โดยเส้นทางนักแสดงของหนุ่มชาวอังกฤษคนนี้ เริ่มต้นขึ้นจากการรับบทเป็น “เซดริก ดิกกอรี่” ในภาพยนตร์ Harry Potter and the Goblet of Fire (2005) ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักทั่วทั้งโลกจากบทแวมไพร์หนุ่มผู้ตกหลุมรักสาวที่เป็นคนธรรมดาในภาพยนตร์ของเฟรนไชส์ Twilight (2008-2012) ก่อนที่จะหันมารับงานแสดงนอกกระแสในภาพยนตร์อย่าง The Rover (2014) และ Life (2015) ก่อนที่จะมาระเบิดพลังการแสดงในบทบาทของพี่ชายที่ต้องช่วยเหลือน้องชายที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาหลังจากที่ร่วมมือกันปล้นร้านขายของชำในภาพยนตร์ Good Time (2017) ตามมาด้วย The Lighthouse (2019) ร่วมกับนักแสดงอาวุโส  ”วิลเล็ม ดาโฟ” กับบทคนเฝ้าประภาคารที่เริ่มจะสูญเสียสติสัมปัญชัญญะของตัวเองลงไปเรื่อย ๆ และเขาก็ยังได้ร่วมงานกับผู้กำกับอัจฉริยะ “คริสโตเฟอร์ โนแลน” ในภาพยนตร์ปล้นข้ามเวลา Tenet (2020) และกับผลงานล่าสุดกับการตีความใหม่ของฮีโร่ค้างคาวรัตติกาล The Batman (2022)

MICKEY 17 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มีนาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Standard

Mickey 17

  • 30 January 2025
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+