HIGHLIGHT CONTENT

ดำดิ่งลงไปสู่การผจญภัยใต้ท้องทะเล ในตัวอย่างใหม่ของ Ruby Gillman, Teenage Kraken

  • 1,076
  • 24 พฤษภาคม 2023

ดำดิ่งลงไปสู่การผจญภัยใต้ท้องทะเล ในตัวอย่างใหม่ของ

Ruby Gillman, Teenage Kraken

 

 

ถึงเวลาที่จะดำดิ่งลงไปในท้องทะเล เพื่อพบกับการผจญภัยหลากหลายอารมณ์และเรียนรู้ว่าอคติจะมีผลกับใครสักคนหนึ่งได้มากแค่ไหน โดยทางดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ Ruby Gillman, Teenage Kraken หรือ รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล ก่อนที่จะมันจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน โดยเบื้องหลังแอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็ยิ่งใหญ่ไม่ใช่เล่น เห็นได้จากนักแสดงที่จะมาร่วมพากย์เสียง อาทิเช่น ลาน่า คอนดอร์, โทนี่ คอลเล็ตต์ และ แอนนี่ เมอร์ฟี ในขณะเดียวกันก็ทำให้ความคาดหวังในเรื่องราวการเติบโตของสาวน้อยแสนพิเศษที่อาศัยอยู่ในทะเลมาตลอดทั้งชีวิตสูงขึ้นไม่ใช่เล่น

ซึ่งก็เป็นไปตามที่ชื่อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บอกใบ้ไว้ รูบี้ กิลแมน ที่ให้เสียงโดย คอนดอร์ สาวน้อยคราเคนผู้ต้องทุกข์ทนกับชีวิตวัยรุ่น ไปพร้อมกับการต้องเผชิญกับความยากลำบากของการเป็นคราเคน เพราะว่าคราเคนไม่ได้รับการยอมรับให้อยู่อาศัยบนผืนดิน เพราะว่ามนุษย์มอบความเชื่อใจให้กับเหล่าเงือกมากกว่า เห็นได้จากการที่สาวที่ใคร ๆ ก็หลงรักในโรงเรียนของ รูบี้ อย่าง เชลซี ที่ให้เสียงโดย เมอร์ฟี ก็เป็นนางเงือกที่เกลียดขี้หน้าตัวเอกสาวของเราสุด ๆ แถมเรื่องยังบานปลายไปอีก เมื่อความจริงปรากฏออกมาว่าเผ่าพันธุ์คราเคนและเงือกต่อสู้กันมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ

ส่วนนักแสดงในตำนานอย่าง โทนี่ คอลเล็ตต์ จะมาให้เสียงเป็น ฟลอร่า กิลแมน ผู้เป็นแม่ของ รูบี้ ที่ควรจะต้องทำหน้าที่ปกปิดตัวตนที่แท้จริงของลูกสาวของเธอ เพื่อปกป้องเธอจากการออกไปสำรวจมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ รวมไปถึงห้ามไม่ให้เธอทำความรู้จักกับคราเคนหนุ่มสาวตนอื่น โดย ฟลอรา ไม่เคยเปิดเผยกับลูกสาวของเธอมาก่อนว่าแต่มีต้นกำเนิดมาจากที่ไหน หรือแม้กระทั่งอะไรก็ตามเกี่ยวกับวัฒนธรรมของเผ่าพันธุ์ที่เธอควรจะรู้เอาไว้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ ๆ แน่นอนว่าหากเป็นไปตามโครงสร้างเนื้อเรื่องของแอนิเมชั่นทั่วไป ทั้งสองก็คงจะต้องเรียนรู้ที่จะให้อภัยกันและกันในตอนจบของเรื่อง แต่ในแอนิเมชั่นเรื่องนี้อาจจะแตกต่างออกไป เนื่องจากฉากหลังที่เป็นสงครามระหว่างคราเคนและเงือก จะกลายมาเป็นอุปสรรคสำคัญระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งสอง

Ruby Gillman, Teenage Kraken หรือ รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 มิถุนายน ที่จะถึงนี้


 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล

  • 29 June 2023
  • Adventure / แอนิเมชัน / ตลก / แฟนตาซี /
  • 90 นาที
15+