HIGHLIGHT CONTENT

ใกล้ได้เห็นหน้า! ข่าวลือเผย Superman: Legacy ของเจมส์ กันน์ เตรียมประกาศนักแสดงสัปดาห์หน้า

  • 822
  • 27 มิ.ย. 2023

 

 

ใกล้ได้เห็นหน้า! ข่าวลือเผย Superman: Legacy

ของเจมส์ กันน์ เตรียมประกาศนักแสดงสัปดาห์หน้า

 

เราคิดว่า ณ เวลานี้ หลายคนคงข้ามช็อตไปมองถึงจักรวาล DCU ของเจมส์ กันน์แล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะฉายก็คือ Superman: Legacy ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ตัวละครนี้ถูกหยิบมาสร้างเป็นภาพยนตร์ หลายสายตาย่อมจับจ้องไปที่ตัวนักแสดงคนใหม่เป็นธรรมดา เพราะที่ผ่านมาทำมาตรฐานเอาไว้สูงเหลือเกิน ดูเหมือนว่าเร็ว ๆ นี้เราน่าจะได้รู้แล้วว่าใครคือเจ้าของบทนำในภาพยนตร์เรื่อง

 

ล่าสุด The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่า ในช่วงประมาณสัปดาห์หน้า เราน่าจะได้เห็นโฉมหน้าของ Superman คนใหม่ โดยแหล่งข่าวได้แง้มเพิ่มด้วยว่า มีนักแสดง 3 คนที่เพิ่งจะได้ทดสอบหน้ากล้องในบท คลาร์ก เคนท์ และ ซูเปอร์แมน ไป ได้แก่ David Corenswet, Tom Brittney และ Nicolas Hoult ซึ่งทั้ง 3 คนได้จับคู่กับนักแสดงหญิงที่มาทดสอบในบทลูอิส เลนที่ต่างกันด้วย

 

David Corenswet ทดสอบคู่กับ Emma Mackey, Brittney คู่กับ Phoebe Dynevor และ Nicolas Hoult คู่กับ Rachel Brosnahan ไม่เพียงเท่านั้น เราอาจจะได้เห็นนักแสดงเจ้าของบท Lex Luthor ด้วย โดยเป็นการขับเคี่ยวกันของสองพี่น้องตระกูลสการ์สการ์ด ทั้ง Alexander และ Bill Skarsgård โดยมีการคาดคะเนว่าการตัดสินใจว่าใครจะรับบท ซูเปอร์แมน กับ โลอิส เลน จะเกิดขึ้นภายในสัปดาห์นี้

 

 

ถือได้ว่าน่าสนใจทีเดียวที่โฉมหน้าของตัวเต็งในการมารับบทนี้ออกมาเป็นนักแสดงทั้ง 3 คน ซึ่งดูจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วทั้งหมดล้วนเหมาะสมทั้งสิ้น งานนี้คงต้องมารอดูกันแล้วล่ะว่า ใครจะมาเป็นซูเปอร์แมนคนใหม่ ใน Superman: Legacy ที่จะถ่ายทำปีหน้า

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง