HIGHLIGHT CONTENT

San Andreas 2 จะมามั้ย?? เดอะร็อค ตอบแล้ว ปัญหาของหนังภาคต่อนี้ติดอยู่ตรงไหน?

  • 2,252
  • 08 พ.ย. 2021

ย้อนเรื่องราวกลับไปในปี 2015 San Andreas เรื่องราวของหนังแผ่นดินไหวสุดโด่งดัง เมื่อ เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ระดับ 9 ที่แคลิฟอร์เนีย นักบินเฮลิคอปเตอร์ผู้ค้นหาและช่วยชีวิต (จอห์นสัน) กับภรรยาที่ไม่ค่อยลงรอยกันต้องออกเดินทางจากลอสแองเจลิสไปจนถึงซานฟรานซิสโกด้วยกันเพื่อช่วยลูกสาวคนเดียวของพวกเขา แต่การเดินทางสู่ทางตอนเหนืออันโหดร้ายของพวกเขาเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น พวกเขาคิดว่าเรื่องร้ายๆ ผ่านพ้นไปแล้ว …แต่มันเพิ่งเริ่มต้น San Andreas ภาคแรกทำรายได้ทั่วโลกราว 473 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ และต่อมามีข่าวว่าหนังกำลังจะสร้างภาคต่อทำให้แฟนหนังทุกคนรอคอยเพราะมันเป็นอีกผลงานสุดมันส์ของ ดเวย์น จอห์นสัน

ล่าสุด ดเวย์น จอห์นสัน ได้ตอบคำถามสั้นเกี่ยวกับความคืบหน้าของโปรเจคนี้ว่าปัญหามันอยู่ตรงไหน ทำไมผ่านมาหลายปีแล้วหนังมันยังไม่ถูกสร้างสักที ซึ่งปัญหาจริงๆอยู่ที่ตารางคิวงานอันแน่นสุดเอี๊ยดของเขานั่นเอง

"  San Andreas 2 มันมีไอเดียที่พวกเราคิดว่ามันยอดเยี่ยมเอามากๆ แต่ความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับโปรเจคนี้ คุณคงรู้ดีและเราพูดอย่างตรงไปตรงมาคือ นั่นคือการจัดตารางเวลาของผม”

นั่นหมายความว่าเราคงต้องรอกันต่อไปว่า โปรเจค San Andreas 2 จะมีโอกาสกลับมาอีกหรือไม่??? แต่สำหรับใครที่รอชมผลงานของ ดเวย์น จอห์นสัน เขากำลังมีหนังเรื่องใหม่ the jungle cruise ซึ่งเป็นแอคชั่นผจญภัยในป่าลึก อีกความสนุกที่ต้องห้ามพลาด สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

 

Source: Screen Rant

ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์

  • 21 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง