HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Saw X ยืนยัน ในภาคนี้ จอห์น เครเมอร์ จะมีบทบาทมากที่สุดในเฟรนไชส์

  • 477
  • 01 ก.ย. 2023

ผู้กำกับ Saw X ยืนยัน ในภาคนี้ จอห์น เครเมอร์ จะมีบทบาทมากที่สุดในเฟรนไชส์

 

 

เป็นเวลาเกือบของทศวรรษแล้ว หลังจากเจ้าฆาตกรจิกซอว์ หรือ จอห์น เครเมอร์ สังหารเหยื่อคนแรกของเขาไปด้วยความโหดเหี้ยม ตามมาด้วยของเล่นสุดโหดอีกมากมายที่จะมาส่งมอบความยุติธรรมชวนแหวะในแบบของเขา

 

 

และในตอนนี้เราก็เดินทางมาจนถึงภาคที่สิบแล้วกับ Saw X ที่จะเข้าฉายในช่วงเวลาในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ โดยมีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เพิ่งจะเปิดเผยออกมาโดยผู้กำกับ เควิน กรีวเทิร์ต ว่าระหว่างช่วงของการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ทีมงานได้ลองย้อนกลับไปดูภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ แล้วพบว่า ตัวละคร จอห์น เครเมอร์ ของ โทบิน เบล ปรากฏตัวออกมาไม่บ่อยนัก แต่สำหรับภาพยนตร์ภาคใหม่ล่าสุดนี้ เขาจะมีบทบาทมากกว่าเดิมมาก

 

“เครเมอร์ เป็นศูนย์กลางของเรื่องราว”

“พวกเขาและเธอพยายามที่จะทำหนัง ซอว์ ภาคล่าสุดโดยไม่มี โทบิน ซึ่งสำหรับผมมันถือเป็นอะไรที่กล้าหาญเลยทีเดียว”

 

 

แต่ในภาพยนตร์ภาคล่าสุดนี้ กรีวเทิร์ต ยืนยันเลยว่า เครเมอร์ จะเป็นครั้งที่ปรากฏตัวมากที่สุดในเฟรนไชส์ พร้อมกับจะย้อนกลับไปสู่ต้นกำเนิดเฟรนไชส์ที่มีความสมจริงมากขึ้น

 

“เรื่องนี้จะย้อนกลับไปยังจุดที่มีความสมจริงมากขึ้น”

“อาจจะไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับภาคแรก แต่ก็ใกล้เคียงกัน โดยยิ่งผู้ชมเข้าใจว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างด้วยความรู้ทางวิศวกรรมของเขามากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น”

 

 

อีกหนึ่งความเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือ ภาพยนตร์ภาคนี้จะหันไปให้ความสำคัญกับตัวของ เครเมอร์ แทนที่จะเป็นเกมสยองของเขาอย่างแต่ก่อน

 

“Saw X เป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่คุณจะเดินทางไปร่วมกับ จอห์น เครเมอร์ และมันจะโหดเหี้ยมน้อยลงไปกว่าที่คุณเคยได้มองจากมุมมองของผู้เป็นเหยื่อ แน่นอนว่าอาจจะทำให้หลายคนไม่พอใจ แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะให้ผู้ชมหันหน้าหนีออกมาจากความโหดบ้าง”

 

โดย Saw X จะเป็นการย้อนเวลากลับไปในช่วงเวลาระหว่างภาพยนตร์ภาคที่หนึ่งและภาคที่สอง ในตอนที่ เครเมอร์ เดินทางไปยังเม็กซิโก ด้วยความหวังที่จะรักษามะเร็งระยะสุดท้ายที่กำลังจะคร่าชีวิตเขา จนเมื่อเขาพบว่าการสถาบันการแพทย์ที่เขาเดินทางไปรักษาเป็นเพียงเรื่องหลอกลวง เขาจึงสร้างเกมสยองเพื่อมาเอาคืนคนเหล่านี้

Saw X มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire

ชำแหละแค้น.. เกมส์ตัดตาย

  • 28 September 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง