HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมเชือดโหดสุด!! Scream 5 เตรียมเผยความระทึก ทวงบัลลังก์หนังไล่ฆ่าแห่งยุค

  • 3,754
  • 09 พ.ย. 2021

 Scream  การกลับมาของหนังระทึกขวัญฆาตกรไล่ฆ่าภายใต้หน้ากากขาว กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยล่าสุดได้เผยภาพเหยื่อรายใหม่ผู้เคราะห์ร้ายกำลังนอนอยู่กลางถนน โดยในภาคนี้จะเป็นภาคที่มีการนองเลือดมากที่สุดของแฟรนไชส์หนังชุดนี้ด้วย ซึ่งยังไม่มีใครรู้ว่าภายใต้หน้ากากขาวของฆาตกรในภาคนี้คือใครกันแน่??

 

ย้อนกลับไปในความสำเร็จภาคแรก Scream เป็นโปรเจค จากคดีสยองขวัญจริงที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างหนังยอดฮิตอย่าง Scream ได้ ต้องยกความดีความชอบให้กับ เควิน วิลเลียมสัน นักเขียนบทที่ตอนนั้นเขาได้ดูข่าวนี้พอดี โดยบทหนังเรื่องนี้เขียนเสร็จภายใน 3 วัน พร้อมกับมีชื่อหนังว่า Scary Movie และหนังยังถูกวางแผนให้สร้างต่อ กลายเป็นหนังสยองขวัญไตรภาคด้วย และเมื่อได้ผู้กำกับอย่าง เวส คราเว่น เจ้าของตำนานผู้กำกับหนังสยองขวัญแห่งปีมาขึ้นแท่นกำกับให้ ทำให้แฟรนไชส์ Scream สามารถเดินทางข้ามเวลามาหลอกหลอนคนปัจจุบันได้อย่างร่วมสมัย และสร้างความสะเทือนขวัญขึ้นแท่นกลายเป็นหนังเฉือนสุดคลาสสิคอีกเรื่องหนึ่งด้วยนั่นเอง

   สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

หวีดสุดขีด

  • 20 January 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง