HIGHLIGHT CONTENT

ชอบตัวไหนมากที่สุด ตัวละครกลุ่มเพื่อน ชินจัง อาจจะพุงโลกินแตงโมมาเยอะแยะ แต่ไม่จ๋อย!!

  • 20,868
  • 29 พ.ย. 2021

 

เมื่ออาณาจักรราคุกาคืออาณาจักรลอยฟ้าที่ใช้ภาพวาดเล่นเป็นพลังงานให้กับตัวอาณาจักร ซึ่งอาณาจักรได้กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาขาดแคลนพลังงาน และเพื่อตามหาพลังงานที่ลดลงไปทำให้กองทหารของอาณาจักรราคุกะบุกเข้าโจมตีเมืองคาสึคาเบะที่อยู่บนพื้นโลกเบื้องล่าง

สิ่งที่จะกอบกู้สถานการณ์นี้ได้ก็คือ 'สีเทียนมหัศจรรย์' ที่บังเอิญของที่ว่าดันอยู่ในมือของ ชินจัง ซะนี่!!! เพื่อช่วยเหลือตัวเมืองที่กำลังถูกโจมตี ชินจัง เลยใช้สีเทียนวาดภาพ พี่หมูดุ๊กดิ๊ก, กางเกงในแมน และ พี่นานาโกะงานมิลเลอร์(ตัวปลอม) ชินจังและเหล่าว่าที่ฮีโร่สุดเพี้ยนจะปกป้องเมืองคาสึคาเบะได้หรือไม่?! 

แนะนำตัวละครกลุ่มเพื่อนชินจัง 

โนะฮาร่า ชินโนะซึเกะ (ชินจัง) 

หนูน้อยหัวมัน ผมเกรียน วัย 5 ขวบ ที่มีพฤติกรรมที่เกินกว่าเด็ก 5 ขวบทั่วๆไป ทั้งกวน ดื้อ ซน ปากกล้า ทะลึ่ง และมักจะชอบสร้างความวุ่นวายให้กับคนอื่นๆ จนทำให้พ่อแม่และเพื่อนๆของชินจังต้องกลุ้มใจ เหงื่อตกกันเป็นแถบ ถึงจะชอบเรียนรู้เหมือนเด็กทั่วๆไป เพียงแต่มักแสดงพฤติกรรมไม่ปกติเหมือนเด็กธรรมดาเขาทำกัน มีนิสัยชอบพูดประหลาดๆชวนป่วนเข้าใจผิด หรือ ชอบพูดผิดบ่อยๆเช่น "กลับมาแล้วเหรอ" เป็นต้น ชื่นชอบพี่สาวคนสวยจนอยากจะวิ่งตาม, ชอบโชว์ช้างน้อย, เต้นมนุษย์ต่างดาวนู้ดครึ่งก้น, ชอบดูหน้ากากแอ็คชั่น และชอบกินช็อคโกบี และพริกหยวกคือสิ่งที่ชินจังไม่โปรดปราน

 

 

คาซาม่า โทรุ (คาซาม่าคุง)

 เด็กชายผู้เพอร์เฟค หัวดี ชอบวางท่า มักจะโดนชินจังพาเหวอ รวมถึงโดนชินจังเล่นมุข Y (ความสัมพันธ์แบบชาย-ชาย) อยู่บ่อยๆ แต่เบื้องหลังนั้น เขาชื่นชอบการ์ตูนออกแนวผู้หญิงๆ แถมเคยแต่งชุดคอสเพลย์เป็นเด็กผู้หญิงมาแล้ว

 

 

ซากุราดะ เนเน่ (เนเน่จัง)

 เด็กผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มของชินจัง ที่มีนิสัยออกแก่น แก่แดด ชอบเล่นพ่อแม่ลูก โดยมักทำเนียนพาคนอื่นๆที่เขาไม่อยากเล่น มาเล่นกับเธอด้วย เธอรักคุณแม่มาก พอเห็นคุณแม่เธอสติแตกเมื่อไหร่ จะร้องไห้ทันทีพร้อมพูดว่า "ไม่ใช่แม่ของเนเน่" หรือไม่ก็เอาตุ๊กตากระต่ายไประบายอารมณ์เหมือนคุณแม่ บางครั้งเธอก็เป็นพวกขาเม้าท์เต้าข่าวลือเช่นกัน

 

 

ซาโต้ มาซาโอะ (มาซาโอะคุง)

 เด็กหัวข้าวปั้น เพื่อนซี้ของชินจังที่มีนิสัยขี้ขลาด กลัวไปซะทุกอย่าง แถมขี้แย ถูกรังแกบ่อยๆ โดยมาซาโอะคุงนั้นกำลังตกหลุมรักไอย์จัง (แต่ไอย์จังไม่เล่นด้วย)

 

 

โบจัง

 เพื่อนของชินจังที่แทบจะพูดนับครั้งได้ ถึงเขาดูจะเป็นคนรับรู้อะไรช้า แถมชอบโชว์ประติมากรรมขี้มูกให้เพื่อนดูบ่อย แต่เขานั้นก็เป็นคนที่มีจิตใจดีงาม

 

 

 

 

 

ชินจัง เดอะมูฟวี่ ตอน ผจญภัยแดนวาดเขียน

  • 23 December 2021
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 103 นาที
15+