HIGHLIGHT CONTENT

Sonic the Hedgehog 3 จัดเต็มเรื่องอีสเตอร์เอ้กแน่นอน ไอดริส เอลบา รับประกันเอง

  • 103
  • 18 เม.ย. 2024

Sonic the Hedgehog 3 จัดเต็มเรื่องอีสเตอร์เอ้กแน่นอน

ไอดริส เอลบา รับประกันเอง

 

 

ไอดริส เอลบา เข้าสู่โลกของเม่นสายฟ้าด้วยบทบาทของ นัคเคิลส์ ดิ อีคิดนา ในไลฟ์แอ็กชัน Sonic the Hedgehog 2 (2022) หรือ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2 และเขาก็จะกลับมาอีกครั้งในบทบาทเดิมนี้ใน Sonic the Hedgehog 3 (2024) หรือ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 ที่เพิ่งจะปิดกล้องถ่ายทำกันไปเมื่อไม่นานมานี้

โดย เอลบา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง โคลไลเดอร์ เกี่ยวกับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันภาคต่อนี้ ว่ามันจะเต็มไปด้วยอีสเตอร์เอ้กที่แฟนคลับเดนตายของ โซนิค จะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน อีกทั้งเขายังได้เอ่ยปากชมการแสดงในบทวายร้ายของ จิม แคร์รี่ อีกด้วย

 

“ผมคงบอกใบ้อะไรไม่ได้ อันนี้ผมพูดแบบจริงจังเลย ผมไม่รู้ด้วยซํ้าว่าอะไรจะเกิดขึ้นในหนัง ไม่หรอก ผมแค่ล้อเล่นหนะ ผมสามารถบอกคุณได้ว่ามันน่าตื่นเต้นมากจริง ๆ ผมสามารถบอกได้ว่ามันลงลึกไปในจักรวาลของ โซนิค ผมคิดว่าภาคที่สามนี่แหละที่จะเป็นภาคที่แฟนคลับเดนตายของ โซนิค พวกเขาและเธอจะได้เห็นอีสเตอร์เอ้กมากมายในนั้น”

 

 

“จิม ช่างน่าอัศจรรย์มาจริง ๆ เป็นการแสดงที่น่าประทับใจ มันเป็นอะไรที่เยี่ยมมากที่ได้ทำงานร่วมกัน ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เข้าฉากกับเขาจริง ๆ ก็ตาม ก็ผมก็มีโอกาสได้ยิ่งเสียงเขา นั้นเป็นอะไรที่สำคัญเลย”

 

คาดว่าใน โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 ตัวละคร นัคเคิลส์ ของ เอลบา จะต้องร่วมมือกับ โซนิค ของ เบ็น ชวาร์ตซ์ และ เทลส์ ของ โคลลีน โอชอห์นเนสเซย์ เพื่อต่อกรกับ ด็อกเตอร์ เอ๊กแมน โรบ็อทนิค ที่ได้ทำการสร้างวายร้ายคนใหม่ที่มีพลังในแบบเดียวกันกับ โซนิค ขึ้นมา โดยตัวละครดังกล่าวมีชื่อว่า ชาโดว์ และจะให้เสียงพากย์โดยนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง คีอานู รีฟส์

Sonic the Hedgehog 3 หรือโซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider