HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว! เรื่องย่อหนังภาคย้อนก่อน The Hunger Games วัยหนุ่มของสโนว์กับบรรณาการเขต 12

  • 2,702
  • 17 พฤษภาคม 2022

 

มาแล้ว! เรื่องย่อหนังภาคย้อนก่อน

The Hunger Games วัยหนุ่มของสโนว์กับบรรณาการเขต 12

 

ไม่บ่อยนักที่ภาพยนตร์แนวดราม่าการเมือง ที่จัดเต็มเรื่องสงครามจะสามารถกลายเป็นเฟรนไชส์ภาพยนตร์ในระดับบล็อกบัสเตอร์ และสามารถสร้างความสำเร็จได้เหมือนที่ The Hunger Games ทำ หลังจากประสบความสำเร็จจนกวาดรายได้จากภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาค รวมแล้วทะลุเกิน 2.6 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ตอนนี้พวกเขาก็พร้อมจะพาพวกเราย้อนกลับไปในช่วงเวลาก่อนที่จอมเผด็จการจะได้เรืองอำนาจ กับภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes

 

 

ล่าสุด Liongate สตูดิโอผู้สร้างก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วเกี่ยวกับเรื่องย่อของภาพยนตร์ออกมาแล้ว โดยจะเป็นเรื่องย่อที่แทบจะไม่ต่างจากฉบับนวนิยายเลยแม้แต่น้อย ซึ่งนี่จะเป็นเรื่องราวของ คอริโอเลนัส สโนว์ ในช่วงวัยหนุ่ม และการได้กลายเป็นพี่เลี้ยงให้กับบรรณาการจากเขต 12

 

หลายปีก่อนที่เขาจะกลายเป็นประธานาธิบดีจอมเผด็จการแห่งพาเน็ม คอริโอเลนัส สโนว์ ในวัย 18 ปีคือความหวังสุดท้ายของวงศ์ตระกูล ตระกูลที่ครั้งหนึ่งเคยรุ่งเรือง แต่กลับต้องล่มสลายลงหลังจากจบสงครามครั้งก่อน ด้วยการแข่งขัน Hunger Games ครั้งที่ 10 สโนว์ตัดสินใจลงชื่อเป็นพี่เลี้ยงให้กับลูซี่ เกรย์ เบิร์ด เด็กสาวบรรณาการจากเขต 12 อันแสนทุรกันดาร แต่หลังจากที่ลูซี่คว้าใจผู้คนแห่งพาเน็มมาด้วยเสียงร้องเพลงอันแสนไพเราะของเธอในพิธีเก็บเกี่ยว สโนว์ก็มองเห็นหนทางแล้วว่าจะทำยังไงให้โชคเข้าข้างเขา เขาต้องใช้ความสามารถทั้งการจัดการโชว์ตัวและสั่งสมอำนาจทางการเมือง สโนว์และลูซี่ต้องแข่งกับเวลาเพื่อเอาตัวรอด ที่ท้ายที่สุดแล้วจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงว่าใครคือ นกผู้ขับขาน และใครคืออสรพิษ

 

 

มันชวนในน่าสนใจจริง ๆ ว่า ในช่วงเวลาก่อนที่ ประธานาธิบดีสโนว์ จะกลายเป็นชายเจ้าแผนการอันแสนร้ายกาจนี้ เขาผ่านเหตุการณ์อะไรมาบ้าง และการแข่งขัน The Hunger Games ในครั้งที่ 10 มันจะแตกต่างอย่างไรกับครั้งที่ 74 และ 75 ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ภาคหลัก เขาจะเป็นชายที่ร้ายกาจตั้งแต่ยังเยาว์วัย หรือเป็นเพียงเด็กหนุ่มที่ต้องการดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอด คงเป็นเรื่องที่ต้องมารอติดตามกันต่อไป ซึ่งคนที่จะมารับบทเป็น สโนว์ ในวัยหนุ่มก็คือ Tom Blyth จากซีรีส์ Epix's Western

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง