HIGHLIGHT CONTENT

สองผู้กำกับพูดถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังและสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Tarot ทาโร่ต์ไพ่เรียกผี

  • 235
  • 30 เม.ย. 2024

สองผู้กำกับพูดถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังและสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Tarot ทาโร่ต์ไพ่เรียกผี

 

 

สเปนเซอร์ โคเฮน หนึ่งในผู้กำกับของภาพยนตร์สยองขวัญ Tarot หรือ ทาโร่ต์ไพ่เรียกผี ได้ออกมาพูดถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เริ่มตั้งแต่ผู้กำกับอย่าง ริดลีย์ สก็อตต์, สตีเวน สปีลเบิร์ก และ จอห์น คาร์เพนเตอร์ ในการให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารเอสเอฟเอ็กซ์

 

“มันเป็นหนังที่สนุกที่มาพร้อมกับฉากชวนตกใจที่ดีเลยที่เดียว พวกเรามักจะมองย้อนกลับไปยังพวกหนังเก่า ๆ เสมอ”

“เรากลับไปดู เอเลี่ยน กันหลายครั้ง ไม่มีช่วงไหนที่แย่เลยในหนังเรื่องนั้น มันเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบ นอกเหนือไปจากนั้นเรายังกลับไปดู ไอ้ตัวเขมือบโลก ของ จอห์น คาร์เพนเตอร์ แล้วหลังจากนั้นเราก็ไปดู จอว์ส พวกเรามักจะกลับไปดูหนังเก่า ๆ จากยุค ‘60’s, ‘70s และ ‘80s เพื่อที่จะหาแรงบันดาลใจจากพวกมัน โดยเรื่องที่พูดมาคือเรื่องโปรดของพวกเรา”

 

 

ส่วนผู้กำกับอีกคนหนึ่งอย่าง แอนนา ฮาลเบิร์ก ก็ได้ออกมาพูดถึงสิ่งที่ผู้ชมจะพบเจอได้ในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“ผมไม่คิดว่าความโหดจะน่ากลัวเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่แล้วเรารู้สึกว่ามันคือสิ่งที่คุณมองไม่เห็นมากกว่า และเมื่อผู้ชมใช้จินตนาการของตัวเอง นั่นจะเป็นอะไรที่น่ากลัวกว่าสิ่งที่คุณได้เห็น”

“สำหรับพวกเราแล้ว ที่จริงแล้วมันเกี่ยวกับความตึงเครียดและการบอกใบ้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น มากกว่าจะแสดงให้เห็นบนจอตรง ๆ”

 

ทาโร่ต์ไพ่เรียกผี ประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง แฮเรียต สเลเตอร์, อาวานติกา, เจคอบ บาตาลอน, เอเดียน แบรดลีย์, อลาน่า โบเดน, ฮัมเบอร์ลี่ กอนซาเลซ, โวล์ฟกัง โนโวแกรตซ์ และ ลาร์เซน ทอมป์สัน กับเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ได้ละเมิดกฎศักดิ์สิทธิ์ของการอ่านไพ่ทาโรต์ พวกเขาและเธอจะจึงได้ปลดปล่อยปีศาจที่ถูกขังอยู่ในการ์ดต้องคำสาปเหล่านี้ออกมา ก่อนที่พวกเขาและเธอจะต้องเผชิญหน้ากับโชคชะตาและต้องพยายามหนีให้พ้นจากความตายกันทีละคน

Tarot หรือ ทาโร่ต์ไพ่เรียกผี มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ทาโร่ต์ ไพ่เรียกผี

  • 01 May 2024
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+