HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว! ตัวอย่างแรกของเหล่าวัยรุ่นเต่านินจา Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

  • 1,503
  • 07 มี.ค. 2023

มาแล้ว! ตัวอย่างแรกของเหล่าวัยรุ่นเต่านินจา

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem

 

 

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นซึ่งสร้างขึ้นด้วยความพิวเตอร์กราฟฟิก โดยมีเหล่าวัยรุ่นเต่านินจาเป็นตัวดำเนินเรื่อง หลังจากมีการประกาศสร้างอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ในปี 2020 ล่าสุดภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาจนได้

โดยตัวอย่างแรกนี้เผยให้เราได้เห็นถึงการกลับมาอีกครั้งของเหล่าพี่น้องเต่านินจาอันเป็นที่รัก และเหล่าสมาชิกคนอื่น ๆ ของทีมที่จะมาขยับขยายเฟรนไชส์ โดยภาพยนตร์แอนิเมชั่นเต่านินจาเรื่องนี้ จะเป็นการเล่าเรื่องราวใหม่ของเหล่าพี่น้องเต่านินจาที่ออกมาจากท่อระบายนํ้าเป็นครั้งแรกและกลายมาเป็นฮีโร่ที่เรารู้จักกันอย่างในทุกวันนี้

โดยภาพยนตร์เต่านินจาเรื่องใหม่นี้ จะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเรื่องที่สอง หลังจากภาพยนตร์ TMNT (2007) หรือ เต่านินจา และจะเป็นครั้งแรกที่เหล่าเต่านินจา จะได้เฉิดฉายบนจอเงิน นับตั้งแต่ Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows (2016) หรือ เต่านินจา 2 ของโปรดิวเซอร์ ไมเคิล เบย์ โดย โกลาหลกลายพันธุ์ เริ่มต้นจากการเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นของ เบย์ ก่อนที่จะตกมาอยู่ในมือของ เซท โรเก็น ที่รับหน้าที่ออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับบริษัท Point Grey Pictures ของเขา ซึ่งก็จะเป็นการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงมาเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นอย่างเต็มตัว แตกต่างจากของ เบย์ ที่เป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น โดยก่อนหน้านี้ โรเก็น ได้ออกมาเป็นเผยกับ Collider ว่า เขาต้องการที่จะทำภาพยนตร์เต่านินจาในครั้งใหม่นี้ เพื่อที่จะให้ความสนใจกับความเป็นวัยรุ่นของเต่านินจา เพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่า ไมเคิลแองเจโล, โดนาเตลโล, ราฟาเอล และ เลโอนาร์โด เติบโตขึ้นมาอย่างไร

โดยผู้ที่จะมาร่วมทีมกับ​ โรเก็น ในฐานะทีมงานเบื้องหลังของ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ คือ เจฟฟ์ โรว์ ผู้เขียนบทซีรีส์ Gravity Falls (2012-2016) ซึ่งเขายังเป็นผู้เขียนบทร่วมและผู้กำกับภาพยนตร์ของเน็ตฟลิกซ์อย่าง The Mitchells vs. the Machines (2021) ที่จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ เบรนแดน โอไบรอัน ที่ทำหน้าที่เขียนบท

และก็ได้ถูกประกาศอย่างเป็นทางการในงานประกาศรางวัล Nickelodeon’s Kid's Choice Awards ประจำปี 2023 ว่า โรเก็น จะมาร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับเหล่านักแสดงมาหน้าหลายตา ที่ประกอบไปด้วย ไมคาห์ แอ็บบี้ ในบทบาทของ โดนาเตลโล, ชามอน บราวน์ จูเนียร์ ในบทบาทของ ไมเคิลแองเจโล, นิโคลัส แคนตู ในบทบาทของ เลโอนาร์โด และ เบรดี้ นูน ในบทบาทของ ราฟาเอล ส่วนบทบาทสมทบในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ประกอบไปด้วย โรเก็น ในบทบาทของ บีบ็อบ เช่นเดียวกันกับ จอห์น ซีน่า ในบทบาทของ ร็อคสเตย์ดี้, แฮนนิบัล เบอริส ในบทบาทของ เจงกิส ฟร็อก, โรส เบิร์น ในบทบาทของ เลเธอร์เฮด, เฉินหลง ในบทบาทของ สปลินเตอร์, ไอซ์ คิวบ์ ในบทบาทของ ซูเปอร์ฟลาย, นาตาเชีย เดเมตรู ในบทบาทของ วิงก์นัท และ อาโย เอเดบิรี ในบทบาทของ เอพริล โอนีล

ส่วนนักแสดงอื่น ๆ ที่ร่วมบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้แก่ เกียนคาโล เอสโปซิโต้ ในบทบาทของ แด็กซ์เตอร์ สต็อคแมน, โพสต์ มาโลน ในบทบาทของ เรย์ ฟิลเล็ต, พอล รัดด์ ในบทบาทของ มอนโด้ เก็กโค่ และ มาย่า รูดอล์ฟ ในบทบาทของ ซินเธีย อูตรอม

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

  • 24 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง