HIGHLIGHT CONTENT

มีโอกาสแรง! ส่องรายได้เปิดตัวในอเมริกาของ Teenage Mutant Ninja Turtles Mutant Mayhem

  • 819
  • 04 ส.ค. 2023

มีโอกาสแรง! ส่องรายได้เปิดตัวในอเมริกาของ

Teenage Mutant Ninja Turtles Mutant Mayhem

 

 

เพิ่งจะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาไปสด ๆ ร้อน ๆ กับภาพยนตร์แอนิเมชั่น Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ ที่เปิดตัวในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อจะได้มีช่วงสัปดาห์เปิดตัวที่ยาวนานขึ้น

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้เปิดตัวด้วยรายได้ $10.2 ล้านเหรียญในวันพุธที่ผ่านมา รวมกับอีก $3.8 ล้านเหรียญจากการฉายรอบพิเศษในวันอังคาร ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจทั้งคู่ โดยคาดการณ์ว่าแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะทำรายได้ประมาณ $30 ล้านเหรียญตลอดการเข้าฉายห้าวันในสัปดาห์เปิดตัว แต่บางสื่อก็คาดว่าตัวเลขอาจจะสูงขึ้นไปถึง $40 ล้านเหรียญ จากผลตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์ในเรื่องของสไตล์ของแอนิเมชั่น, การให้เสียง และบทภาพยนตร์ โดยมันถูกเขียนบทโดย เซธ โรเกน, อีวาน โกลด์เบิร์ก, เบนจี ซามิต และ แดน เฮอร์นานเดซ ร่วมกับผู้กำกับ เจฟฟ์ โรว์

 

 

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ ใช้ทุนสร้างไปทั้งหมด $70 ล้านเหรียญ ถือเป็นแอนิเมชั่นที่มีทุนสร้างไม่สูงมากนัก หากเปรียบเทียบกับแอนิเมชั่นเรื่องอื่น ยกตัวอย่างเช่น Elemental หรือ เมืองอลวนธาตุอลเวง ที่มีรายงานว่าใช้ทุนสร้างสูงถึง $200 ล้านเหรียญ

โดยทางพาราเมาท์คาดว่า โกลาหลกลายพันธุ์ จะช่วยชุบชีวิตหนึ่งในเฟรนไชส์ชื่อดังที่สุดของค่ายขึ้นมาได้ และในตอนนี้ก็ได้มีการประกาศสร้างภาคต่อ รวมไปถึงซีรีส์ที่เตรียมเข้าฉายทางพาราเมาท์พลัส

 

 

แอนิเมชั่นเรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ เต่านินจา เรื่องที่เจ็ดที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดย โกลาหลกลายพันธุ์ จะเป็นการรีบู๊ทเฟรนไชส์ใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่นักกับภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นสองภาคล่าสุด โดยมันจะเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องที่สองของเฟรนไชส์ ตามหลัง TMNT (2007) หรือ นินจาเต่า 4 กระดองรวมพลังประจัญบาน

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ จะให้เสียงโดยนักแสดงหลากหลายรุ่น ยกตัวอย่างเช่น ไมคาห์ แอ็บบี้, ชามอน บราวน์ จูเนียร์, นิโคลัส แคนตู และ เบรดี้ นูน รวมไปถึงรุ่นเก๋าอย่าง แจ็คกี้ ชาน, แฮนนิบัล เบอริส, อาโย เอเดบิรี, ไอซ์ คิวบ์, จอห์น ซีน่า และ โรส เบิร์น

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

  • 24 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง