HIGHLIGHT CONTENT

ยาวไป! ซีรีส์และหนังภาคต่อของ Teenage Mutant Ninja Turtles Mutant Mayhem กำลังจะถูกสร้าง

  • 720
  • 03 ส.ค. 2023

ยาวไป! ซีรีส์และหนังภาคต่อของ Teenage Mutant Ninja Turtles

Mutant Mayhem กำลังจะถูกสร้าง

 

 

ก่อนที่ภาพยนตร์ Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ กำลังจะเข้าฉายในช่วงอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้ แฟน ๆ ของเหล่าเต่านินจาก็ได้รับข่าวดีก่อนทันทีว่า ภาพยนตร์ภาคต่อและทีวีซีรีส์ในเฟรนไชส์นี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา จากการรายงานของวาไรตี้พลัส

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของภาคต่อนี้ยังคงไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่ที่แน่นอนแล้วคือจะได้ เจฟฟ์ โรว์ กลับมาทำหน้าที่ผู้กำกับ ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับแอนิเมชั่นซีรีส์ที่มีชื่อว่า Tales of The Teenage Mutant Ninja Turtles ก็ได้ถูกเปิดเผยแล้วว่า จะถูกสร้างขึ้นมาอย่างน้อยสองซีซั่น โดยมีฉากหลังอยู่ในช่วงรอยต่อระหว่างภาคแรกและภาคต่อ พร้อมกับจะได้ ไมคาห์ แอบบีย์, เชมอน บราวน์ จูเนียร์, นิโคลัส แคนตู และ เบรดี้ นูน มาให้เสียงเป็นเหล่าเต่านินจาเช่นเคย

 

 

การประกาศสร้างภาคต่อนี้ ก็แสดงให้เห็นว่าทางพาราเมาท์มั่นใจใน เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์ พอสมควร ที่จะเข้าฉายในช่วงท้ายเดือนนี้พอสมควร โดย แรมซีย์ ไนโต้ ประธานของพาราเมาท์แอนิเมชั่นและนิคคาโลเดียนแอนิเมชั่น ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

 

“เราประคับประคองเฟรนไชส์นี้มาหลายปี โดยเราตื่นเต้นมากที่จะได้ขยับขยายจักรวาลเต่านินจาอันเป็นที่รักออกไป และนำพาเอาการผจญภัยครั้งใหม่มาให้กับแฟน ๆ”

 

โดยภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่นี้จะใช้เทคนิคแบบกึ่งสองมิติและสามมิติ ที่กลายมาเป็นที่นิยมหลังจากแอนิเมชั่นในจักรวาลแมงมุมของโซนี่นำเอามาใช้

Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem หรือ เต่านินจา: โกลาหลกลายพันธุ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เต่านินจา โกลาหลกลายพันธุ์

  • 24 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง