HIGHLIGHT CONTENT

พบกับความสยองจากปลายปากกาของ สตีเฟ่น คิง ในตัวอย่างใหม่ของ The Boogeyman

  • 821
  • 18 เม.ย. 2023

ความสยองจากปลายปากกาของ สตีเวน คิง

เมื่อตำนานหลอกเด็กเป็นเรื่องจริง ในตัวอย่างใหม่ของ The Boogeyman

 

 

แม้ว่าตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ The Boogey Man (2023) หรือ เดอะ บูกี้แมน เพิ่งจะถูกปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่มันก็รับประกันความสยองได้อย่างเต็มร้อย ทั้งบรรยากาศชวนเสียวสันหลัง และนักแสดงที่แสดงพลังกันได้อย่างสมบทบาท

โดยเรื่องสั้นต้นฉบับของ สตีเว่น คิง ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1973 ในฉบับหนึ่งที่มีชื่อว่า คาวาเลียร์ เป็นเรื่องราวของนักจิตบำบัดคนหนึ่งที่เริ่มพบเจอกับพลังเหนือธรรมชาติและเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัว หลังจากที่เขาได้พบกับคนไข้ที่กล่าวอ้างว่าตกเป็นเป้าหมายของสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ ชายผู้สิ้นหวังคนนั้นบอกกับนักบำบัดว่า เดอะ บูกี้แมน สาปครอบครัวของเขาและเริ่มตามล่าลูก ๆ ของเขาทีละคน แต่ทว่านักจิตบำบัดก็ปฏิเสธว่าเรื่องราวของชายคนนี้เป็นเพียงแค่เรื่องเพ้อฝัน จนกระทั่งครอบครัวของนักจิตบำบัดเองตกเป็นเป้าหมายใหม่ของเจ้าสิ่งมีชีวิตสุดสะพรึงนี้

ส่วนตัวภาพยนตร์นั้นเป็นเหมือนการสานต่อเรื่องราวดังกล่าว เพราะว่าเป็นเรื่องราวของเด็กสาวสองคนที่เป็นลูกของนักจิตบำบัด ที่กำลังเศร้าเสียใจจากการสูญเสียแม่ของพวกเธอไป และในขณะที่พวกเธอกำลังเผชิญสิ่งเหล่านี้อยู่ เดอะ บูกี้แมน ก็เข้ามาทำให้ชีวิตของพวกเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

“เดอะ บูกี้แมน เป็นหนังสยองขวัญคลาสสิก ในแบบเดียวกันกับ ผีหลอกวิญญาณหลอน [หรือ Poltergeist (1982)] ที่มีทั้งความน่ากลัวและหัวจิตหัวใจในระดับเดียวกัน” ผู้กำกับ ร็อบ ซาเวจ พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้

“ผมยังจำความกลัวที่ผมรู้สึกตอนอ่านเรื่องสั้นของ คิง ในตอนที่ยังเป็นเด็กได้ และก็เป็นความรู้สึกกลัวในวัยเด็กนั้นเอง ที่ผมอยากนำมาใช้สร้างแรงบัลดาลใจให้กับผู้ชมภาพยนตร์ทั่วทั้งโลก หนังเรื่องนี้ถูกสร้างร่วมกับทีมงานที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างเหลือเชื่อ และยังเต็มไปด้วยการแสดงที่มหัศจรรย์และเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของทีมนักแสดงของเขา ผมเป็นหนี้พวกเขาอย่างแม้จริง พวกเราภูมิใจกับหนังเรื่องนี้มาก” ซาเวจ กล่าวต่อ

เดอะ บูกี้แมน จะประกอบไปด้วยทีมนักแสดงอย่าง โซฟี แทตเชอร์, คริส เมสซีน่า, วิเวียน ไลร่า แบลร์, มาริน ไอร์แลนด์, เมดิสัน หู,  ลิซาเกย์ แฮมิลตัน และ เดวิด ดัสมอลเชิน ส่วนบทบาทผู้กำกับตกเป็นของ ร็อบ ซาเวจ ด้วยบทภาพยนตร์จาก สก็อตต์ เบ็ค, ไบรอัน วูดส์ และ มาร์ค เฮย์แมน

The Boogeyman หรือ เดอะ บูกี้แมน มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 1 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ บูกี้แมน

  • 01 June 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 99 นาที
15+