HIGHLIGHT CONTENT

ทีมงานเผยพร้อมลุยภาคต่อของ The Fall Guy พร้อมตั้งเป้าอยากจะมีให้ได้ถึงห้าภาค

  • 365
  • 25 เม.ย. 2024

ทีมงานเผยพร้อมลุยภาคต่อของ The Fall Guy

พร้อมตั้งเป้าอยากจะมีให้ได้ถึงห้าภาค

 

 

ถึงแม้ The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง จะมีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ แต่ผู้กำกับและนักแสดงของภาพยนตร์แอคชั่นคอเมดี้เรื่องนี้ก็ได้มีการพูดคุยกันถึงการสร้างภาคต่อกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป้าหมายของภาคต่ออาจจะไม่ได้มีเพียงแค่หนึ่งหรือสองภาคอีกด้วย

เดวิด ลิตช์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร โททัล ฟิล์ม ฉบับล่าสุดเอาไว้ว่า ต้องการสร้างภาคต่อให้ได้จำนวนเดียวกันกับตำนานภาพยนตร์แฟรนไชส์แอคชั่นอีกเรื่องหนึ่งอย่าง Lethal Weapon หรือ ริกส์ คนมหากาฬ

 

“ผมรู้ว่าผมอยากที่จะเดินทางไปกับตัวละครเหล่านี้ไปกับหนังอีกหลายเรื่อง ผมอยากที่จะมีจำนวนภาคเท่ากันกับ ริกส์ คนมหากาฬ ผมรักผู้คนเหล่านี้มาก และนอกเหนือไปจากนั้นผมก็รักตัวละครเหล่านี้ด้วย”

“ถ้าหากผมสามารถทำงานร่วมกับทีมงานชุดนี้และทีมนักแสดงในโลกที่ เคลลี่ และผมเข้าใจเป็นอย่างดี นั่นคงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าจะมีคนอยากจะดูมันต่อไป”

 

 

หนึ่งในนักแสดงนำอย่าง เอมิลี บลันท์ ก็ได้ออกมายํ้าไปในทิศทางเดียวกับ ลิตช์ ว่าทีมนักแสดงก็พร้อมมมากเช่นกันที่จะทำงานในภาพยตร์ภาคต่อ แต่อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับเสียงตอบรับจากผู้ชมที่จะเป็นตัวกำหนดอนาคตขอภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“เราก็ต้องดูกันต่อไปว่าผู้ชมจะชอบมันหรือไม่ คุณก็รู้ใช่ไหมล่ะ? ฉันอยากทำ สตันท์แมนคนจริง อีกหลายภาคเลยถ้าหากว่าฉันทำได้ มันคงจะเป็นอะไรที่สนุกมาก”

 

สตันท์แมนคนจริง จะเป็นเรื่องราวของตัวละครสตันท์แมนของ ไรอัน กอสลิ่ง ที่ต้องออกไปตามหานักแสดงนำในกองถ่ายที่หายตัวไป เพื่อช่วยเหลืออดีตแฟนสาวของเขาที่ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับของกองถ่ายนี้ไม่ให้ต้องเจอกับปัญหาใหญ่ในอนาคต

The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

สตันท์แมนคนจริง

  • 25 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง