HIGHLIGHT CONTENT

หลุดข่าวลือความยาว The Marvels ทีมฮีโร่สาวอาจจะมีเวลาบู๊น้อยสุดในจักรวาล?

  • 867
  • 05 ก.ย. 2023

หลุดข่าวลือความยาว The Marvels

ทีมฮีโร่สาวอาจจะมีเวลาบู๊น้อยสุดในจักรวาล?

 

 

บัญชีทวิตเตอร์หรือ X ที่มีชื่อว่า Cryptic4KQual ได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลความยาวของภาพยนตร์ The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ ว่าจะมีความยาวอยู่ที่ 98 นาที หรือ 1 ชั่วโมง 38 นาที โดยความยาวที่ถูกเปิดเผยออกมานี้ยังไม่ใช่ความยาวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

โดยในตอนนี้ ภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลที่มีความยาวน้อยที่สุดก็คือ The Incredible Hulk (2008) หรือ มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง ที่มีความยาว 112 นาที หรือ 1 ชั่วโมง 52 นาที และหากข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริง ก็จะทำให้ เดอะ มาร์เวลส์ เป็นภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลที่สั้นที่สุด

 

 

เดอะ มาร์เวส จะเป็นส่วนหนึ่งในเฟสที่ห้าของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล และจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายประจำปีนี้ของจักรวาลแห่งนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในเฟสที่ห้าก็ได้แก่ Captain America: Brave New World (2024), Blade (2024) และ Thunderbolts (2024)

น่าสนใจเลยทีเดียวว่า หากความยาวของ เดอะ มาร์เวลส์ เป็นไปตามข่าวลือดังกล่าวจริง ผู้กำกับ เนีย ดาคอสต้า จะจัดการกับเรื่องราวของสามฮีโร่สาวอย่างไรให้ลงตัวภายในเวลาเพียงแค่หนึ่งชั่วโมงครึ่ง

The Marvels มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง