HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้วว่า The Marvels จะสานต่อเรื่องราวหลังจบซีรีส์ Ms. Marvel ทันที

  • 1,139
  • 21 ส.ค. 2023

ยืนยันแล้วว่า The Marvels จะสานต่อเรื่องราวหลังจบซีรีส์ Ms. Marvel ทันที

 

 

หากใครได้รับชมฉากพิเศษหลังจบตอนสุดท้ายของซีรีส์ Ms. Marvel (2022) หรือ มิสมาร์เวล ก็คงจะได้เห็น บรี ลาร์สัน ปรากฏตัวออกมาสั้น ๆ ในบทของ แครอล เดนเวอร์ส ที่ยังไม่เข้าใจว่าเธอมาปรากฏตัวในห้องของเด็กสาววัยสิบหกปีได้อย่างไร และเราก็ได้รู้แล้วว่าในตอนนี้ แครอล, กมลา ข่าน และ โมนิกา แรมโบว์ จะสลับที่อยู่กันเมื่อมีใครสักคนหนึ่งใช้พลังพิเศษ

 

 

โดยผู้กำกับ เนีย ดาคอสต้า ได้ออกมาเปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารทอทอลฟิล์มเอาไว้เกี่ยวกับเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่ามันจะเป็นการกระโดดข้ามเวลาหลายสิบปีจากภาพยนตร์ Captain Marvel (2019) หรือ กัปตัน มาร์เวล แต่มันแทบจะสานต่อเรื่องราวจาก มิสมาร์เวล โดยทันที ซึ่งไม่ได้เป็นข่าวดีสำหรับ กมลา ข่าน มากเท่าไหร่นัก เพราะว่าเธอจะต้องออกมาผจญภัยอย่างไม่คาดคิดโดยทันที หลังจากเพิ่งที่จะเริ่มควบคุมพลังของตนเองได้

 

“หนึ่งในครั้งแรก ๆ ที่เราจะได้เห็น กมลา ในหนังเรื่องนี้จะเป็นในตอนหลังจากที่จบซีรีส์ มิส มาร์เวล ดังนั้นมันถือว่าไม่มีช่วงห่างมากในเรื่องของเรื่องราว แต่ฉันคิดว่าในทางจิตวิญญาณแล้ว มันยังมีเวลาอีกสักหน่อยให้พลังของเธอพัฒนาขึ้นมา และต่อเนื่องหลังจากนั้นในหนัง เราจะได้เห็นมันพัฒนามากขึ้นไปอีก”

 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ ดาคอสตา เขียนบทร่วมกับ เมแกน แมคดอนเนลล์ และ เอลิสซ่า คาราซิส ร่วมกับนักแสดงอย่าง บรี ลาร์สัน, อิมาน เวลลานี, เทโยนาห์ แพร์ริส, ซาว แอชตัน, ซามูเอล เอล. แจ็คสัน และ พัคซอจุน

The Marvels มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง