HIGHLIGHT CONTENT

สามฮีโร่สาวเตรียมเผชิญหน้ากับวายร้ายพลังปริศนา ในตัวอย่างที่สองของ The Marvels

  • 641
  • 24 ก.ค. 2023

สามฮีโร่สาวเตรียมเผชิญหน้ากับวายร้ายพลังปริศนา

ในตัวอย่างที่สองของ The Marvels

 

 

ในสุดที่สุดทางมาร์เวลสตูดิโอก็ได้ปล่อยตัวอย่างที่สองของภาพยนตร์ The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ ที่จะพาผู้ชมไปพบการผจญภัยที่จะเป็นการรวมตัวของหลากหลายตัวละครใหม่จากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ กัปตันมาร์เวล, กัปตันโมนิกา แรมโบว์ และ มิสมาร์เวล พบว่าพวกเธอตกอยู่ภายใต้ปริศนาลึกลับที่สร้างขึ้นโดยวายร้ายคนใหม่ที่รับบทโดย ซาว แอชตัน และพวกเธอจำเป็นที่จะต้องร่วมมือกันแก้ไขปริศนานี้ก่อนที่จะสายเกินไป

 

 

โดยจะมีฉากหลังอยู่หลังจบเหตุการณ์ในซีรีส์ WandaVision (2021) หรือ วันด้าวิสชั่น และ Ms. Marvel (2022) หรือ มิสมาร์เวล โดยตัวอย่างใหม่นี้เปิดยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ทั้งสามตัวละครหลังจะพบว่าพวกเธอจะสลับที่อยู่กันทุกครั้งที่พวกเธอใช้พลังพิเศษ ซึ่งก็หมายความว่าถ้ามีใครสักคนหนึ่งในกลุ่มใช้พลังขึ้นมา ทั้งสามคนก็จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงโดยทันที และเพื่อที่จะแก้ไขสถานการณ์นี้ ฮีโร่สาวทั้งสามก็จำเป็นที่จะต้องเข้าใจในตัวตนของเพื่อนร่วมงานของพวกเธอให้มากขึ้น เพื่อที่จะค้นหาว่าใครเป็นต้นเหตุของความวุ่นวายเหล่านี้และพวกเธอจะต้องทำอย่างไรเพื่อที่จะกลับมาใช้ชีวิตปกติได้เสียที

 

 

อีกหนึ่งตัวละครสำคัญจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่จะกลับมาใน เดอะ มาร์เวลส์ คือ นิค ฟิวรี่ ของ ซามูเอล แอล. แจ็กสัน ที่จะต้องมาจัดการปัญหาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เพิ่งจะหยุดยั้งเหล่าสกรัลล์ที่แฝจตัวเข้ามายึดครองโลกในซีรีส์ Secret Invasion หรือ มหันตภัยอำพราง

ส่วนทั้งสามตัวละครหลักจาก เดอะ มาร์เวลส์ ก็จำเป็นที่ต้องคิดหาหนทางว่าจะทำอย่างไรต่อไปกับพวกของพวกเธอให้ได้โดยไว เพราะว่าทั้งสามจะเป็นที่ต้องการอย่างแน่นอน เมื่อภัยร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพหุจักรวาลกำลังเดินหน้าเข้ามาใกล้ขึ้นทุกที หลังจากที่ตัวแปรของ แคง ที่มีชื่อว่า ชายผู้ยังคงอยู่ ถูกสังหารลงไปในซีซั่นแรกของซีรีส์ Loki (2021) หรือ โลกิ หลากหลายมิติความจริงก็แยกตัวออกจนกลายมาเป็นพหุมิติ เหล่ายอดฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดของโลกจึงต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งใน Avengers: The Kang Dynasty (2026) ที่พวกเขาและเธอจะเป็นปราการด่านสุดท้ายระหว่างอนาคตของมัลติเวิร์สและจอมวายร้ายคนนี้

The Marvels มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง